Hội FA chắc sẽ sướng rơn: Samsung có ứng dụng hẹn hò theo… thành phần tủ lạnh của bạn

Bạn ghét hành cay đắng và có tình yêu mãnh liệt với thịt bò và muốn tìm đối tượng cùng sở thích? Chiếc ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm được “chân mệnh thiên tử” đấy!

Mới đây, Samsung đã cho ra đời một ứng dụng có tên “Refrigerdating” – ghép giữa hai chữ “refrigerator (tủ lạnh)” và “dating (hẹn hò)”. Ý tại mặt chữ, ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm bạn hẹn thông qua… tủ lạnh nhà bạn.

Hội FA chắc sẽ sướng rơn: Samsung có ứng dụng hẹn hò theo... thành phần tủ lạnh của bạn - Ảnh 1.

Thay vì hình selfie, hãy chụp ảnh tủ lạnh nhà bạn!

Nhiều người mô tả: “Nó cũng giống ứng dụng kết bạn bình thường thôi, nhưng thay vì thông tin và hình của bạn thì là hình… tủ lạnh bạn”.

Nhà sáng lập đã nói rằng ứng dụng này chỉ sử dụng được với những ai đang độc thân và sống một mình, chứ không có hiệu quả với những người phải chia sẻ tủ lạnh với ai khác (quá hiển nhiên). Ứng dụng này sẽ chụp hình từ chiếc camera trong tủ lạnh của bạn, và những đối tượng hẹn hò tiềm năng sẽ dựa vào các món ăn mà quyết định là có “pick” bạn hay không. Tờ New York Times cho rằng mặc dù nghe hơi kì quặc song phương pháp này cũng không hoàn toàn vô lí, bởi vì “cách bạn ăn uống phản ánh lại tính cách con người bạn khá nhiều”, ví dụ như người thích ăn cay thường thích mạo hiểm, phiêu lưu chẳng hạn.

Hội FA chắc sẽ sướng rơn: Samsung có ứng dụng hẹn hò theo... thành phần tủ lạnh của bạn - Ảnh 2.

Trang web của Refrigerdating.

Ăn uống là một phần quan trọng và không thể thiếu của con người, do vậy mà sở thích, cách bạn ăn, cách bạn dự trữ thức ăn trong tủ lạnh cũng nói lên rất nhiều về con người bạn. Nhiều người cho rằng ứng dụng này giảm thiểu được nguy cơ “lệch pha” trong ăn uống của các cặp đôi.

Thử tưởng tượng, nếu bạn là một người ăn chay trường vì quá yêu động vật, và bạn thấy tủ lạnh của một người cũng chỉ toàn rau quả, thì bạn có “rung động” hay chăng? Mặt khác, bạn sẽ phản ứng thế nào khi thấy trong tủ lạnh toàn là thức ăn nhà làm, làm sẵn được sắp xếp ngăn nắp, liệu con người cẩn thận này có phải là mẫu hình lý tưởng của bạn?

Hội FA chắc sẽ sướng rơn: Samsung có ứng dụng hẹn hò theo... thành phần tủ lạnh của bạn - Ảnh 3.

Ứng dụng hẹn hò Samsung này có thể giúp bạn tìm được “đồng đạo” trong ăn uống.

Có quá nhiều giả thuyết cho chuyện này, song một số nguồn tin khác vẫn cho rằng đây chỉ là “mưu sâu kế hiểm” để bán chiếc tủ lạnh Samsung với thiết bị camera gắn sẵn bên trong. Dù rằng người không có tủ lạnh Samsung này vẫn có thể đăng kí bằng cách chụp hình tủ lạnh của mình và gửi lên hệ thống.

Thử tưởng tượng, nếu chiếc ứng dụng này trở nên phổ biến, thì liệu có phải thay vì chào hỏi bình thường, ta sẽ mở lời bằng những câu kiểu như: “Cậu mua hộp bánh kia ở đâu thế?” Hoặc là “Ôi, cậu cũng thích ăn kem bạc hà à, tớ cũng thế này!”

Có lẽ trong một ngày không xa, sẽ có nhiều “thánh ăn” tìm được “bạn tâm giao” nhờ chiếc ứng dụng này đây.

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan