NY DƯƠNG – VẺ ĐẸP QUYẾN RŨ VẠN NGƯỜI MÊ

Sở hữu body nóng bỏng vạn người mê, Dương Thị Ngọc Yến hay nghệ danh thường gọi là Ny Dương luôn khiến người đối diện phải say như điếu đổ, không ngớt những lời ngợi khen.

Với lợi thế sẵn có, Ny Dương luôn là “gà cưng” được “chọn mặt gửi vàng” cho các bộ ảnh sexy, quyến rũ “đốt mắt” người xem. Tuy nhiên với sự biến hoá đa dạng, Ny Dương dễ dàng “xử đẹp” mọi phong cách, chỉ cần đó là ý tưởng hay và hợp gu với cô nàng.

Không chỉ vậy, trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Ny Dương còn gây thương nhớ không chỉ với ngoại hình “chuẩn xịn” mà còn ở cách cô nàng cháy hết mình trong công việc, không kiêng dè bất kỳ thách thức nào, sẵn sàng đương đầu và “triệt hạ” mọi khó khăn. Song song với đó là sự nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày cả về kỹ năng lẫn hình thể.

Dấn thân vào ngành người mẫu, một ngành có sức cạnh tranh và đào thải vô cùng nhanh, Ny Dương đã khẳng định được giá trị bản thân qua từng sản phẩm, tận dụng được lợi thế khi sở hữu một gương mặt góc cạnh, thần thái đỉnh cao, nụ cười toả nắng, vóc dáng quyến rũ và hơn thế là độ “chịu chơi” khi không ngần ngại bùng nổ năng lượng ở mọi phong cách, kể cả là phong cách khiến các người mẫu khác phải e dè.

Không chỉ hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực người mẫu, Ny Dương còn thể hiện mình là một cô gái đa tài, khi “chinh chiến” ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ và thậm chí là kinh doanh. Dù ở lĩnh vực nào, Ny Dương cùng làm việc với 100% nhiệt huyết để đạt được những kết quả tối ưu nhất.

Với châm ngôn “Nỗi đau sẽ hoá thành sức mạnh”, Ny Dương luôn cho khán giả và người hâm mộ thấy một Ny Dương ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn sau mỗi lần vấp ngã, đây là điều khiến triệu con tim luôn dành trọn tình yêu cho cô.

Nói về dự định trong tương lai, Ny Dương luôn khao khát có thể thực hiện nhiều hơn nữa những bộ ảnh nóng bỏng, qua đó cống hiến cho khán giả những bức ảnh chất lượng nhất. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình, Ny Dương chắc chắn sẽ là gương mặt đầy triển vọng trong làng người mẫu Việt Nam hiện nay.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan