Phan Thị Thanh Tâm – Người mẫu trẻ với phong cách sexy, “đốn tim” người xem

Là người con của tỉnh Bình Phước, dù chỉ mới vào nghề nhưng Thanh Tâm đã sớm có cho một trái tim hừng hực lửa nghề với sự mơn mởn của sắc xuân và nghị lực của tuổi trẻ, nàng mẫu Gen Z luôn khiến khán giả phải gật gù ngợi khen với phong cách sexy táo bạo, không hề kém cạnh so với các đàn chị.

Với đường nét khuôn mặt thanh tú kèm theo đó là thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng siêu “xịn sò”, cùng làn da căng mịn, tất cả đều giúp cô nàng ghi trọn điểm với người đối diện.

Cũng chính nhờ body đẹp đến “ná thở” ấy, Thanh Tâm dễ dàng chinh phục những shoot hình hở bạo.

Cùng với sức bật của tuổi trẻ, Thanh Tâm không giới hạn bản thân mà không ngừng học hỏi, thử sức ở nhiều lĩnh vực và phong cách khác nhau. Sự biến hoá trong phong cách, đa tài, đa nghệ chắc chắn sẽ là những nhân tố giúp nàng mẫu trẻ tiến xa hơn trong tương lai.

Trái ngược với phong cách sexy có phần “bánh bèo”, Thanh Tâm đã cho thấy một đại diện điển hình của con gái thế hệ thời Gen Z, khi luôn chủ động, tự chủ trong mọi công việc, kể cả trong thời kỳ Cô-vy ghé nhà. Thay vì tất bật chạy show như trước kia, Thanh Tâm đảm nhận vai trò quảng cáo cho game, mỹ phẩm, quần áo…Quả thật đúng là “tuổi trẻ tài cao” phải không nào?

Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên truyền “Vitamin hạnh phúc” đến mọi người, đặc biệt trong tình cảnh khó khăn hiện nay, khi lan toả những thông điệp ý nghĩa, tích cực và không quên cổ vũ mọi người đoàn kết, an toàn vượt qua đại dịch nữa đấy!

Cuối cùng, hãy cùng nhìn ngắm những bức ảnh “đốt mắt” người xem của nàng đẹp Phan Thị Thanh Tâm. Với ngoại hình xinh lung linh cũng như tràn đầy nhựa sống, gợi cảm thế kia chắc chắn sẽ khiến bạn say như điếu đổ cho mà xem.

           

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan