Từ một bức ảnh selfie vô tình, Cổ Lực Na Trát lại bị một số netizen quy kết tội quảng cáo mỹ phẩm trá hình.
Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nhân Tân Cương được dân tình chú ý vì nhan sắc xinh đẹp. Mới đây cô nàng vừa đăng tải loạt ảnh chụp trên trang Weibo cá nhân, điều đáng nói trong số đó có bức ảnh chụp tại phòng tắm đã vô tình tiết lộ những món mỹ phẩm mà cô sử dụng. Ngay lập tức nhiều netizen cho rằng Na Trát đang PR mỹ phẩm.
Cổ Lực Na Trát vừa đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân.
Nhiều người đã tinh mắt chỉ ra những sản phẩm của Na Trát bao gồm Su:m37 Secret Essence (khoảng 1,8 triệu đồng); Su:m37 Losec Summa Elixir Emulsion (khoảng 2,8 triệu đồng); Su:m37 Deep Effect Ampoule Water Full (khoảng 1,6 triệu đồng); Miss Rudolph Skin Cream (khoảng 930.000 VNĐ); Givenchy Le Soin Noir Masque (khoảng 7,2 triệu); Bông tẩy trang Miss Rudolf và sữa dưỡng thể CFCF (không công khai giá).
Bên cạnh lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát, một số netizen lại cho rằng cô nàng đang PR dạo “trá hình”: Tôi không tin cô ấy sử dụng sản phẩm giá rẻ như vậy/ Đây là bài quảng cáo đúng không?/ Rõ ràng là đang quảng cáo mỹ phẩm/ Tôi không tin/ Đây là bài quảng cáo chứ còn gì nữa/ Gián tiếp quảng cáo mỹ phẩm đúng không…
Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến mỉa mai cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực nàng mỹ nhân Tân Cương. Thực tế Cổ Lực Na Trát đã cố tình che tên thương hiệu bằng cách quay sản phẩm vào trong. Những món mỹ phẩm mà cô sử dụng cũng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có món giá tới 7 triệu đồng nên khó có thể nói cô nàng đang cố tình PR mỹ phẩm. Bản thân Cổ Lực Na Trát trước đây cũng từng nhiều lần tiết lộ với người hâm mộ những món mỹ phẩm mà cô sử dụng. Lần này có thể cô chỉ đang chụp một bức ảnh selfie bình thường, vậy nhưng lại vô tình bị tố PR mỹ phẩm dạo.
Cổ Lực Na Trát từng nhiều lần hé lộ về những món mỹ phẩm mà cô sử dụng, tuy nhiên lần này cô lại vô tình bị tố PR mỹ phẩm dạo.