“Đâù tư cho nhan sắc là đầu tư siêu lợi nhuận” – Hoàng Thị Thuý Hà CEO Mỹ Thiên Trường

Vừa qua, tại TPHCM đã diễn ra thành công buổi họp báo ra mắt dự án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019”. Tại buổi họp báo BTC đã công bố những thành phần cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên thành công của dự án lần này bao gồm: Nhà Tài Trợ, Ban Giám Khảo, Huấn Luyện Viên, Thí sinh và các bạn đạt thành tích cao của Miss Sexy 2018. 

CEO Mỹ Thiên Trường – Ms Hoàng Thị Thuý Hà

Đặc biệt, tại buổi họp báo là những chia sẻ đến từ các đơn vị tài trợ. Lý do vì sao Nhà Tài Trợ đồng hành cùng dự án lần này? Nhóm phóng viên chúng tôi rất ấn tượng với chiến lược của CEO Công Ty Mỹ Thiên Trường – Ms Hoàng Thị Thuý Hà.

Được biết, Công ty Mỹ Thiên Trường là Đơn Vị Tài Trợ Bạc cho dự án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019”, và đồng hành cùng Dự Án ngay những ngày đầu lên kế hoạch. Với mong muốn truyền cảm hứng về làm đẹp đến tất cả mọi ngừơi.

Ms Hoàng Thị Thuý Hà và Giám Đốc Truyền Thông – Nguyễn Thông

Công ty Mỹ Thiên Trường là đơn vị chuyên về làm đẹp bao gồm: Spa – thẩm mỹ, mỹ phẩm cao cấp. Giúp mọi người cải thiện nhan sắc cũng như tự tin hơn trong cuộc sống.

Cũng bởi thông điệp truyền cảm hứng làm đẹp, Mỹ Thiên Trường đã hướng đến các dự án chuyên về sắc đẹp và “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019” chính là dự án đầu tiên mà công ty quyết định đồng hành.

Tại họp báo, Ms Thuý Hà chia sẻ: “Khi nghe thông tin về dự án, Tôi cảm thấy khá thú vị, bởi “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019″ là chương trình chuyên về sắc đẹp nhưng khác với những chương trình khác, giúp mọi người có cái nhìn thoáng hơn về cái đẹp và thẩm mỹ. Sau khi thông qua nội dung dự án, Tôi cảm thấy rất hay dành cho một ngừoi phụ nữ hiện đại như ngày nay nhưng không làm mất đi bản ngã của ngừoi phụ nữ Việt, dung hoà được giá trị hiện đại và truyền thống của ngừoi Việt Nam. Và đồng thời thông qua chương trình Tôi cũng muốn trao cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho công ty Mỹ Thiên Trường”.

Ms Hoàng Thị Thuý Hà phát biểu về Dự Án cùng trưởng BTC Phạm Quốc Nam

Ms Hoàng Thị Thuý hà cũng cho biết thêm: “Vị trí đại diện thương hiệu Mỹ Thiên Trường không nhất thiết phải là người đạt giải cao nhất của Dự Án, mà Tôi sẽ chọn thí sinh phù hợp nhất với các tiêu chí của công ty. Nên Tôi mong các bạn thí sinh thực sự cố gắng, nổ lực học tập và trau dồi kỹ năng để có kết quả cao nhất”.

Chị Thuý Hà trả lời những câu hỏi đến từ phóng viên

Bên cạnh đó, Chị cũng chia sẻ thêm về một vài tiêu chí để trở thành đại diện thương hiệu Mỹ Thiên Trường: về ngoại hình, công ty có thể giúp thí sinh hoàn thiện theo thời gian. Chị đặc biệt quan tâm đến các giá trị văn hoá, năng khiếu, khả năng ứng xử và đặc biệt phải đam mê nghê thuật.

Ms Hoàng Thị Thuý Hà nhấn mạnh hơn nữa: “Thí sinh trở thành đại diện thương hiệu MỸ Thiên Trường sẽ nhận được nhiều giá trị. Ngoài hỗ trợ thí sinh 100% hoàn thiện ngoại hình theo mong muốn, Công Ty còn bảo trợ truyền thông và xuất hiện trên tất cả các ấn phẩm truyền thông cũng như các sự kiện trong khuôn khổ tham dự của công ty. Và tất cả các vấn đề có liên quan đến công ty đều được hỗ trợ, thí sinh chỉ cần giữ hình ảnh, phát ngôn trước công chúng chuẩn mực và làm đúng trách nhiệm của một đại sứ”.

Đại diện công ty Mỹ Thiên Trường cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị báo chí đã quan tâm, và bày tỏ mong muốn tham gia nhiều dự án về sắc đẹp hơn nữa để lan toả thông điệp yêu thương bởi “Đầu tư cho nhan sắc là đầu tư siêu lợi nhuận”.

[ytp_video source=”DEu5WQNsJew”]

 

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan