Khẳng định từng nói xấu, đã bị nghỉ chơi nhưng vì sao Hà Tăng vẫn giữ được tình bạn tri kỷ với stylist Quang Tuyến?

Hà Tăng vừa chia sẻ câu chuyện tình bạn của mình với stylist Quang Tuyến trên trang cá nhân.

“Ngày xưa ổng cứ đòi nghỉ chơi mình hoài, mình phải gọi ông í ra nói chuyện rằng trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu nên đừng bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ chơi em. Mà thật sự mình cũng hay nói xấu ông í lắm, mà mình nói thôi chứ ai mà nói thì mình bênh” – Tăng Thanh Hà đã chia sẻ như vậy cùng loạt ảnh chụp cùng stylist Quang Tuyến. Đây là người anh, người bạn thân thiết của Hà Tăng cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Tưởng là người hoàn hảo đến từng chi tiết, mấy ai ngờ “nàng ngọc nữ” cũng nhiều lần bị bạn đòi nghỉ chơi. Cô phải hẹn gặp tìm lý do, khẳng định trên đời sẽ không có cô em gái nào thương anh trai bằng mình. Bà xã Louis Nguyễn tiết lộ mình cũng có lúc nói xấu người anh thân thiết nhưng nếu có ai đó khác nói xấu stylist Quang Tuyến thì sẽ bênh vực ngay. Có lẽ, đó chính là lý do giữ vững được mối quan hệ của Tăng Thanh Hà với những người bạn thân kéo dài cả thập kỷ.

Khẳng định từng nói xấu, đã bị nghỉ chơi nhưng vì sao Hà Tăng vẫn giữ được tình bạn tri kỷ với stylist Quang Tuyến? - Ảnh 1.

Quang Tuyến là người anh, người bạn thân thiết của Hà Tăng cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Khẳng định từng nói xấu, đã bị nghỉ chơi nhưng vì sao Hà Tăng vẫn giữ được tình bạn tri kỷ với stylist Quang Tuyến? - Ảnh 2.

Cả hai đã đồng hành cùng nhau cả trong công việc và cuộc sống.

Khẳng định từng nói xấu, đã bị nghỉ chơi nhưng vì sao Hà Tăng vẫn giữ được tình bạn tri kỷ với stylist Quang Tuyến? - Ảnh 3.

Hà Tăng tiết lộ có nói xấu người anh thân thiết nhưng nếu ai đó nói xấu thì lại bênh ngay anh của mình.

Khẳng định từng nói xấu, đã bị nghỉ chơi nhưng vì sao Hà Tăng vẫn giữ được tình bạn tri kỷ với stylist Quang Tuyến? - Ảnh 4.

Cô nhiều lần bị stylist Quang Tuyến nghỉ chơi.

Khẳng định từng nói xấu, đã bị nghỉ chơi nhưng vì sao Hà Tăng vẫn giữ được tình bạn tri kỷ với stylist Quang Tuyến? - Ảnh 5.

Nhưng mối quan hệ giữa cô và người anh trai tốt vẫn bền bỉ nhiều năm qua.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan