Vợ Hoài Lâm khoe ảnh nhà mới

Bảo Ngọc vừa chia sẻ loạt ảnh trong căn nhà mới. Vợ Hoài Lâm gửi lời cảm ơn tới ông bà nội là vợ chồng NSƯT Bảo Quốc đã tặng món quà giá trị trước dịp Tết Nguyên đán.

Hôm 9/1, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc – vợ ca sĩ Hoài Lâm – khoe ảnh cả gia đình cô sum họp tại tiệc tân gia. Bữa tiệc có sự xuất hiện của vợ chồng NSƯT Bảo Quốc, Gia Bảo và các thành viên khác trong gia đình.

“Không cần phải quá hoàn hảo, chỉ cần bản thân thật sự yêu thích, chỉ cần cảm thấy yên bình, chỉ cần thật sự hạnh phúc. Cám ơn ông bà nội nhiều lần nữa vì đã mua nhà cho tụi con, lớn chừng này rồi mà còn được ông bà và mẹ, chú, má Ba, Tư và út Loan lo lắng, yêu thương như thế này, con thật sự cảm thấy có phúc, may mắn nhất của con là được sinh ra tại gia đình này”, Bảo Ngọc chia sẻ.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với ba gam màu chính là trắng, hồng và đen. Trên bức tường, vợ chồng Hoài Lâm treo tấm ảnh ghi lại chặng đường phát triển, sở thích của hai con.

Bảo Ngọc và hai con ngồi trên ghế sofa lớn đặt ở phòng khách. Tổ ấm mới của vợ chồng Hoài Lâm được ông bà nội là vợ chồng NSƯT Bảo Quốc tặng vào dịp trước Tết Nguyên đán. Trước đó, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ: “Cảm ơn món quà cực lớn của ông bà nội. Ông bà nội em mua nhà cho cháu là nhanh gọn lẹ, một ngày đi xem nhà (ông bà nội chưa xem luôn, vì cháu thích là được), qua hôm sau đặt cọc và chỉ một tuần là xong xuôi mọi thứ. Ông bà nội xịn nhất thế giới”.

Vợ Hoài Lâm cũng cho biết toàn bộ nội thất trong nhà được cô tự tay chọn lựa và trang trí. Trong ảnh là không gian phòng bếp gọn gàng, nổi bật với gam màu trắng.

Căn phòng ngủ với chiếc giường màu hồng dễ thương và bộ drap màu đen. Con gái lớn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc là Gà Gà, tên thật là Vy Lâm, bé nhỏ Cún Cún tên thật là Vy Lam.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái. Bảo Ngọc là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo. Cả hai từng trải qua sóng gió, chịu sự ngăn cản của gia đình, dư luận. Hồi tháng 7, Hoài Lâm xác nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc và có 2 con gái là Gà Gà – Cún Cún.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan