Đan Trường thử nghiệm cả loạt kiểu tóc độc lạ, dân tình chỉ thốt lên: Hãy trả anh Bo đầu bổ luống lại cho fan!

Ở tuổi 43, Đan Trường thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc mới, nhưng fan chỉ thầm mong anh Bo quay về với kiểu đầu bổ đôi đình đám ngày trước

Đan Trường là một trong những nam ca sĩ đời đầu đình đám nhất Vbiz. Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit như: Tình khúc vàng, Kiếp ve sầu, Mãi mãi một tình yêu… có thể nói khoảng 10 – 20 năm trước không một nam ca sĩ nào có thể vượt mặt được Đan Trường tại làng nhạc Việt.

Bên cạnh những bản hit đình đám một thời, người hâm mộ mê mệt Đan Trường bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành, gương mặt rất sáng cùng kiểu tóc “bổ luống” bất hủ. Thời đấy Đan Trường được xem như hình mẫu của mọi chàng trai, và kiểu tóc chia ngôi giữa trở thành hot trend lúc bấy giờ.

Ngót cũng phải 20 chục năm đi hát, “anh Bo” ở thời điểm hiện tại đã bước vào tuổi 43, nhưng niềm đam mê ca hát của anh chưa bao giờ ngừng nghỉ. Ở tuổi 43, Đan Trường vẫn khiến fan nữ phải mê mệt trước vẻ đẹp trai, trẻ trung phong độ bất chấp tuổi tác của mình.

Gương mặt thư sinh hiền lành của Đan Trường vẫn không có gì thay đổi, chỉ khác là giờ anh nam tính, mạnh mẽ và rắn rỏi hơn trước rất nhiều. À còn một điểm khác nữa, “Anh Bo” không còn để đầu bổ đôi nữa rồi. Thay vào đó anh thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc độc lạ khác, nhưng thực tế càng thử lại càng không ổn chút nào.

Đoạn clip livestream mà “anh Bo” vừa mới chia sẻ, fan bất ngờ trước gương mặt trẻ trung của anh thì ít mà soi kiểu tóc của anh thì nhiều. Khó ai có thể định nghĩa được kiểu tóc mà “anh Bo” đang để. Rõ ràng là undercut nhưng phần đỉnh đầu lại để dài và chuốt gel như “củ hành tây” vậy.

Đan Trường đã để kiểu tóc lạ đời này trong một thời gian dài, không kể thường ngày, đi hát hay tham gia game show anh đều vuốt ngược hết cả lên lúc thì vuốt chính giữa, lúc lại chải lệch sang bên.

Đan Trường thử nghiệm cả loạt kiểu tóc độc lạ, dân tình chỉ thốt lên: Hãy trả anh Bo đầu bổ luống lại cho fan! - Ảnh 4.

Nếu không vuốt ngược lên thì kiểu tóc sẽ thành ra thế này. Không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ về kiểu tóc này của Đan Trường.

Nhưng “thất bại” nhất là lúc Đan Trường không vuốt dựng lên là chải lệch sang bên, một vài lọn tóc còn buông xuống không theo hàng theo lối gì cả.

Đan Trường thử nghiệm cả loạt kiểu tóc độc lạ, dân tình chỉ thốt lên: Hãy trả anh Bo đầu bổ luống lại cho fan! - Ảnh 6.

Phần tóc đỉnh đầu lại quá dài nhìn Đan Trường để tóc này không khác bờm sư tử vậy.

Hiếm lắm mới có lần Đan Trường để được kiểu tóc hợp lý. Cũng là để mái chéo nhưng không cắt kiểu undercut một bên mà vuốt chéo sang một bên rồi chuốt gel giữ nếp từng lọn tóc.

Một lần duy nhất Đan Trường tái hiện lại hình ảnh của mình ở thời điểm đỉnh cao của 20 năm trước với kiểu tóc chia ngôi giữa uốn mái hai bên. Ai nấy đều ngạc nhiên khi “anh Bo” để lại kiểu tóc này nhìn vẫn rất trẻ và điển trai. Trước việc thử nghiệm cả loạt kiểu tóc độc lạ, các fan chỉ mong Đan Trường quay trở lại với kiểu tóc chia ngôi đã làm nên thương hiệu của anh trong suốt 20 năm qua.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan