Công thức makeup thường ngày của Hoàng Thùy Linh sẽ giúp bạn biết thế nào là “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”

Muốn trang điểm thật tươi tắn, xinh xẻo và “hack” tuổi, bạn cứ ngắm Hoàng Thùy Linh là học thêm được bao bí kíp tuyệt hay.

Giờ đây, trang điểm trước khi ra khỏi nhà đã trở thành thủ tục không thể thiếu của đại bộ phận chị em. Chuyện tô son, thoa chút kem nền, kẻ một đường eyeliner không phải là để che giấu đi nhan sắc thật (bởi ai cũng sẽ sở hữu gương mặt mộc đẹp theo cách riêng) mà để hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, tươi tắn, giúp bản thân cảm thấy tự tin hơn.

Makeup thường ngày nên tự nhiên nhất có thể, đủ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên rạng rỡ, xinh tươi chứ đừng làm quá khiến diện mạo trở nên lòe loẹt, khoa trương trong mắt người đối diện. Và nếu đang băn khoăn làm thế nào để makeup tự nhiên, cuốn hút thì công thức trang điểm “đẹp rạng ngời mà không chói lóa” của Hoàng Thùy Linh sẽ cho bạn câu trả lời.

Công thức makeup thường ngày của Hoàng Thùy Linh sẽ giúp bạn biết thế nào là “đẹp rạng ngời mà không chói lóa” - Ảnh 1.
Công thức makeup thường ngày của Hoàng Thùy Linh sẽ giúp bạn biết thế nào là “đẹp rạng ngời mà không chói lóa” - Ảnh 1.

Sẵn đã sở hữu đôi mắt rõ 2 mí, Hoàng Thùy Linh không chuộng đường kẻ mắt quá sắc sảo và đây cũng không phải ý hay để áp dụng trong công cuộc makeup thường ngày; thay vì thế, cô thường kẻ đường eyeliner siêu mảnh, đánh phấn mắt tông nude (hoặc bỏ qua phấn mắt) và chuốt mascara nhẹ nhàng để đôi mắt thêm to tròn, long lanh nhưng vẫn tự nhiên hết sức.

Công thức makeup thường ngày của Hoàng Thùy Linh sẽ giúp bạn biết thế nào là “đẹp rạng ngời mà không chói lóa” - Ảnh 2.
Công thức makeup thường ngày của Hoàng Thùy Linh sẽ giúp bạn biết thế nào là “đẹp rạng ngời mà không chói lóa” - Ảnh 2.

Với hàng lông mày tự nhiên khá đậm, lại gọn gàng, đi vào khuôn phép nên Hoàng Thùy Linh cũng không cần tô vẽ quá nhiều, thậm chí cô có thể giữ nguyên hiện trạng thì cũng xinh đẹp, cuốn hút lắm rồi. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh khá chuộng lớp nền bán lì, tạo hiệu ứng mịn màng như nhưng mà vẫn tự nhiên, sinh động.

Công thức makeup thường ngày của Hoàng Thùy Linh sẽ giúp bạn hình dung thế nào là “đẹp rạng ngời mà không chói lóa” - Ảnh 3.

Hoàng Thùy Linh cũng thử nghiệm rất nhiều màu son môi nhưng khi makeup thường ngày, sắc son hồng san hô hay cam đất được cô ưu ái hơn tất thảy. Những màu son tươi tắn này giúp làm bừng sáng gương mặt, mang đến nét rạng rỡ, trẻ trung cho Hoàng Thùy Linh mà chẳng cần nhờ cậy thêm phấn má.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan