EMILY NGUYỄN MẪU NHÍ VIỆT NAM TRÌNH DIỄN VEDETTE SHOW TẠI LONDON FASHION WEEK

Emily Nguyễn là cái tên đang được nhắc tới rất nhiều trong số các mẫu nhí tại London sau màn trình diễn vedette Show xuất thần cùng thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Happy Clothing (Việt Nam) tại sàn diễn House of iKons – London Fashion Week SS20.

Emily Nguyễn (13 tuổi) cao 1m62 gương mặt Vline góc cạnh mang phong cách Á Đông hiện đại rất thời trang.

Tình cờ được phát hiện và sau đó tham gia nhóm Ươm Mầm Tài Năng Việt Kids UK cô bé được mệnh danh là bản sao của siêu mẫu Hoàng Thùy hoa hậu hoàn vũ đã nhanh chóng tỏa sáng tài năng trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt trên sàn runway Emily đã tạo dấu ấn riêng của mình với những bước đi tự tin cuốn hút cùng thần thái biểu cảm linh hoạt trong từng phong cách.

Tham gia lĩnh vực thời trang vừa tròn 1 năm nhưng những thành tích đạt được của cô bé gốc Việt 13 tuổi Emily Nguyễn thực sự khiến người ta nể phục với các danh hiệu về thời trang như: Teen Model xuất sắc của tháng do kênh truyền thông thời trang thế giới World Fashion Media News bình chọn, Người mẫu ảnh xuất sắc nhất tuần do tạp chí thời trang MMMagazine bình chọn. Không những thế Emily Nguyễn vừa xuất sắc đạt giải Hoa hậu nhân ái của Anh và sẽ tham gia vòng chung kết của cuộc thi Miss Teen Great Britain vào tháng 10 tới đây.

Hình ảnh của Emily khi trình diễn vedette cho Happy Clothing vừa qua được ban tổ chức House of iKons London Fashion Week bình chọn là 1 trong 4 bức ảnh đẹp nhất của Show diễn. Với gần 200 mẫu nhí đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trình diễn cho 12 nhà thiết kế quốc tế. Thì việc 1 gương mặt Châu Á được bình chọn và đánh giá cao từ các nhà chuyên môn và khán giả thực sự là niềm vinh hạnh và tự hào cho mẫu nhí Việt Nam trên trường quốc tế.
Emily cũng là 1 trong những gương mặt mẫu nhí Châu Á được thương hiệu thời trang Be Unique Be You (Anh Quốc) tin tưởng và chọn lựa là gương mặt đại diện trong các Show diễn lớn. Và nhà thiết kế của thương hiệu Anne Wilkinson yêu thương gọi cô bé Emily là Little Princess Asia (Công chúa Châu Á).
Ngoài khuôn mặt thời trang, chiều cao nổi trội, khả năng trình diễn catwalk điêu luyện và phong thái tự tin ấn tượng của 1 Model quốc tế thì Emily Nguyễn cô bé gốc Việt (13 tuổi) còn nổi tiếng tại Anh trong vai trò Nhà thiết kế nhí. Emily và bạn của em là Anna Hoàng đã sáng lập ra thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên Love Collection By Emily & Anna.
2 cô bé đã ra mắt 3 bộ sưu tập tại London trong các Show diễn như: Emily’s Fundraising , Kids Fashion Festival International, Mái Ấm Việt 10, Ever In Vogue Fashion Show.
Emily cho biết tới đây Love Collection do 2 em là nhà thiết kế sẽ tham gia sàn diễn nhí London Fashion Week tháng 2 năm 2020 sau đó là New York Fashion Week. Hiện Emily được đào tạo chuyên nghiệp tại trường nghệ thuật Anh – The BRIT School nơi em theo học và sự hướng dẫn trực tiếp từ cô Hà Hoàng Trưởng ban văn hoá văn nghệ Hội người Việt Nam tại Vương quốc Anh.
Là người khởi xướng chương trình từ thiện riêng Emily’s Fundraising hồi tháng 6 vừa qua đầu tính nhân văn khiến giới nghệ sĩ nhí tại Anh vô cùng xúc động và ấn tượng. Emily đã chinh phục được trái tim của rất nhiều nhà chuyên môn trong giới thời trang, các bạn mẫu nhí và khán giả khắp nơi trên thế giới cũng như truyền thông trong và ngoài nước liên tục quan tâm viết bài đưa tin về tài năng nhí gốc Việt – Emily Nguyễn.
Thành công của Emily tại London Fashion Week kinh đô thời trang thế giới thực sự là niềm hãnh diện và tự hào cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan