Đạo diễn lên tiếng vụ Jack bị ê-kíp hành hung ở Pháp

Nhiều tài khoản mạng tung tin Jack bị hành hung trong chuyến đi Pháp hồi đầu tháng 12. Một thành viên trong ê-kíp lên tiếng trên trang cá nhân.

Sau khi mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý ICM nổ ra, mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến vấn đề này. Cụ thể, một số nguồn tin cho rằng Jack từng bị ê-kíp áp bức, hành hung trong chuyến đi Pháp vào đầu tháng 12.

Fan của Jack đưa ra hình ảnh nam ca sĩ bịt mắt kín mít khi trở về Việt Nam. Theo họ, đây là dấu hiệu bất thường và có thể Jack muốn che giấu điều gì đó.

Khán giả chia sẻ hình ảnh được cho là Jack luôn bịt kín mặt khi trở về từ chuyến đi nước ngoài.

Tối 6/1, đạo diễn từng quay MV Hoa vô sắc, Em gì ơi, Việt Nam tôi cho bộ đôi Jack và K-ICM lên tiếng trên trang cá nhân. Anh này cũng là thành viên ê-kíp trong chuyến đi Pháp hồi đầu tháng 12

Đạo diễn Nguyễn Chung cho biết chuyện Jack bị hành hung ở Pháp không có thật: “Về chuyện mọi người đang tự bịa một loạt chuyện về việc thằng em Jack bị tôi hành hung sau khi đi Pháp về, thì tôi dám khẳng định 100% là không có. Chuyện ở Thái bị nhốt cũng không có và chuyện bị bỏ đói càng không”.

“Jack, anh biết lúc này có thể mỗi người đều có cái lý riêng của mình. Anh xin phép được nói điều mà anh thấy một là để bảo vệ em… Vì anh tin em không bao giờ làm những chuyện thất đức như vậy. Anh tin cộng đồng mạng đang tự đưa mọi chuyện đi thêm xa và tự bịa hàng loạt những tin đồn thất thiệt. Nay anh phải lên tiếng vì câu chuyện này trực tiếp ảnh hưởng tới anh. Mong Jack thông cảm cho anh nha Jack”, đạo diễn trẻ viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, anh này còn tung tin nhắn trò chuyện cùng Jack. Theo đó, anh chất vấn Jack, cho rằng nam ca sĩ là người đã tung tin bị hành hung ra ngoài. Về phía Jack, giọng ca Sóng gió đưa ra câu trả lời ẩn ý.

Cụ thể, đạo diễn MV Hoa vô sắc chụp màn hình một bài viết cho rằng anh hành hung Jack tại Paris và gửi cho Jack. Anh gửi tin nhắn: “Anh không nghĩ một con người hiền lành như em lại có thể làm một thứ đáng sợ như này”.

Ở phía dưới, Jack trả lời: “Em không chiêu trò được đâu anh ơi. Cảm ơn anh góp ý nhưng khi nào ổn định anh sẽ hiểu. Còn những điều ảnh hưởng tới anh hay những người khác thì chưa chắc là do em. Tỉnh táo suy nghĩ anh ạ, chứ con người em đàng hoàng, có giận có trách ai thì trách, chứ em không làm tiểu nhân được”.

Tiếp đến, đạo diễn nhắn nhủ Jack: “Anh nghĩ mày là người có tài, độc lập hay đi chung thì đều có thể ngẩng cao đầu. Thành công là nhờ vào sự cố gắng, không phải đánh đổi hay thủ đoạn. Anh tin mày, cố lên”.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 đáp lại: “Em ít nói thật nhưng bản chất em không âm mưu hại ai được gì đâu. Cống hiến hay hoạt động nghệ thuật có nhiều cách, nhiều khía cạnh. Em không thoải mái, em không bước trụ mãi hoài được. Anh cũng nên bình tĩnh, chọn con đường và hoạt động hợp lý, làm sao mà anh cảm thấy vui vẻ làm việc. Đừng kìm hãm sức sáng tạo của mình nữa”.

“Em luôn chúc anh mọi điều may mắn, sức khỏe, chưa hề giận hay trách hờn gì anh, cả Boo, cả Tony make-up, tất cả đều vì công việc… Em mãi là em, họ có dìm chết em đi nữa, em cũng không bao giờ giận các anh bất cứ điều gì”.

Tranh cãi giữa Jack và K-ICM được ví như câu chuyện dài kỳ, nhiều tình tiết drama.

Ngay sau khi đạo diễn từng làm việc cùng Jack đăng bài trên trang cá nhân, cộng đồng mạng tiếp tục tranh cãi xôn xao. Không ít ý kiến cho rằng Nguyễn Chung có mối quan hệ thân thiết với phía K-ICM và lên tiếng nhằm mục đích bảo vệ nhà sản xuất 9X. Số khác tỏ ra hoang mang, liên tục đặt câu hỏi về thông tin Jack bị ê-kíp hành hung tại Pháp. Câu trả lời của Jack với vị đạo diễn được cho là nội dung đầy ẩn ý.

Hiện, cộng đồng fan của Jack và K-ICM vẫn không ngừng tranh luận trên mạng xã hội.

Đến lúc này, K-ICM đã hoạt động mạng xã hội trở lại sau hai tuần im lặng. Tuy nhiên, mẹ nuôi kiêm quản lý của anh vẫn khóa trang cá nhân.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan