Địch Lệ Nhiệt Ba nhường chỗ cho Dương Mịch

Tại lễ trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch có cơ hội đứng chung sân khấu. Nữ diễn viên chủ động nhường vị trí trung tâm cho đàn chị.

Cuối năm 2019, lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng gây chú ý với khoảnh khắc 6 tên tuổi lưu lượng, hot nhất showbiz Hoa ngữ hiện tại là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác lần đầu cùng đứng trên sân khấu.

Gần đây, khoảnh khắc mỹ nhân Tân Cương nhường vị trí C trên sân khấu cho đàn chị Dương Mịch đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen cho hành động tinh tế của mình.

Nhiệt Ba chủ động nhường vị trí C cho Dương Mịch.

Trong đêm trao giải, do bước lên sân khấu trước, Nhiệt Ba đã được MC đẩy vào vị trí trung tâm. Tuy nhiên, ngay sau khi Dương Mịch đứng vào hàng, người đẹp 28 tuổi đã lập tức nắm tay đàn chị kéo vào vị trí chính giữa, còn mình thì đứng sang một bên. Ở phía bên kia sân khấu, khi Triệu Lệ Dĩnh tiến vào hàng, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng đã nép sang một bên để nữ diễn viên đứng vào vị trí này.

Cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là 2 sao nữ 8X hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Xét về tuổi nghề và địa vị hiện tại, cả hai đều vượt trội hơn hẳn và được xem là tiền bối của 4 ngôi sao còn lại. Do đó, việc họ đứng ở vị trí trung tâm được nhận xét là phù hợp, không tạo ra tranh cãi.

Tại Trung Quốc, vị trí C (C vị) được biết đến là vị trí trung tâm của hoạt động. Khi chụp ảnh hay đứng trên sân khấu đây cũng là vị trí điểm nhấn, nổi bật. Cho nên, C vị thường dành cho những người nổi tiếng và có địa vị cao trong giới. Chính vì vậy, các nghệ sĩ luôn tỏ ra dè chừng, cẩn thận nhường nhau đứng vào vị trí này vì không muốn trở thành tâm điểm chỉ trích.

Địch Lệ Nhiệt Ba là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ mà Dương Mịch nắm cổ phần. Mỹ nhân Tân Cương được Dương Mịch dẫn dắt tham gia nhiều phim của nữ diễn viên trong giai đoạn đầu phát triển sự nghiệp và từ đó cô dần nổi tiếng.

Gần đây, cả hai ngôi sao nổi tiếng của Gia Hành vướng tin rạn nứt tình chị em.

Tuy nhiên, thời gian qua, có nhiều tin đồn hai người đẹp cạnh tranh tài nguyên dẫn đến mâu thuẫn với nhau. Tháng 9/2019, cả hai vướng tin giành giựt vai diễn trong tác phẩm Bạn là vinh quang của tôi.

Vì vậy, hình ảnh Nhiệt Ba chủ động nhường vị trí C cho Dương Mịch hay Dương Mịch nâng váy và đỡ đàn em khi cùng lên sân khấu tại Tinh Quang Đại Thưởng được xem là bằng chứng cho thấy quan hệ vẫn tốt đẹp của cả hai.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan