Tăng Thanh Hà khoe mặt mộc ở tuổi 34

Tăng Thanh Hà tiếp tục gây thương nhớ với nhan sắc thu hút dù để mặt mộc, mặc đơn giản xuống phố.

Tăng Thanh Hà vừa có chuyến công tác kết hợp du lịch ở Hà Nội. Tại đây, cô để mặt mộc đi ăn uống, dạo phố cùng bạn thân Thùy Trang. Hội bạn Tăng Thanh Hà còn có diễn viên Thân Thúy Hà, MC Bùi Việt Hà

Ở tuổi U40, nhan sắc mặn mà, sắc sảo và tự nhiên của Hà Tăng không hề giảm sức hút theo thời gian. Cũng vì lẽ đó, nhiều người nuối tiếc khi nữ chính Bỗng dưng muốn khóc dần chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Trước đó, loạt ảnh dạo phố thủ đô sang chảnh cùng chú chó cưng của Tăng Thanh Hà được rất nhiều tài khoản mạng chia sẻ. Dù chỉ ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhưng thần thái và nụ cười tỏa sáng của cô vẫn đủ khiến người đối diện xuyến xao.

Người đẹp Tiền Giang có nhan sắc tự nhiên hiếm có của showbiz Việt. Cô được nhận xét đẹp nhất ở góc nghiêng, khi nở nụ cười thật tươi. Gần đây, 8X cũng cho thấy cô đã phần nào đầy đặn hơn. Trước đó, Tăng Thanh Hà bị chê gầy guộc do mắc bệnh dạ dày, ăn uống không tốt.

Thần thái thu hút của Tăng Thanh Hà trong khung hình.

Từ khi lập gia đình, sao Mỹ nhân kế ít tham gia các hoạt động giải trí, song cô vẫn luôn được khán giả chú ý mỗi khi xuất hiện. Cựu diễn viên hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân và hai con.

Sau 10 năm chung sống, vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn vẫn dành cho nhau sự quan tâm và lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Cả hai thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi luôn tổ chức ăn mừng.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan