Nhan sắc thành viên quyền lực nhất của các nhóm nhạc Kpop

Soompi đưa ra danh sách những nữ trưởng nhóm gây ấn tượng với công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, bất chấp thời gian.

ae Yeon (SNSD): Là trưởng nhóm của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD, Tae Yeon chính là nhân tố quan trọng thúc đẩy các thành viên cùng nhau phát triển. Bên cạnh trách nhiệm của một trưởng nhóm, Tae Yeon còn nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung “hack tuổi”, đồng thời là ca sĩ solo hàng đầu Kpop với giọng hát nội lực.

Yeji (ITZY): Dù không phải visual của nhóm nhưng Yeji vẫn sở hữu một vẻ đẹp rất lạ, khó rời mắt. Nữ thần tượng được nhận xét có phong thái đậm chất girl crush với đôi mắt mèo sắc sảo. Nhiều ý kiến cho rằng điểm cuốn hút của trưởng nhóm ITZY chính là sự cộng hưởng giữa vẻ lạnh lùng, khí chất và nét đáng yêu, gần gũi.

Ji Hyo (TWICE): Nữ thần tượng từng sở hữu thân hình có phần hơi “mũm mĩm” so với đội hình chung, thậm chí nhận nhiều sự chỉ trích gay gắt không đáng có từ công chúng. Nhờ sự nỗ lực rèn luyện, vẻ ngoài của cô nàng trưởng nhóm TWICE ngày một xinh đẹp và lôi cuốn hơn. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ chính là điểm đặc trưng ấn tượng của Ji Hyo.

So Won (GFriend): So Won nổi tiếng với gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn mẫu cùng đôi chân dài đến 103 cm. Nhiều người đùa rằng nhìn So Won họ chỉ nhìn thấy chân cô mà thôi. Là trưởng nhóm nên nữ thần tượng cũng có tính cách rất chững chạc, biết quan tâm, bảo ban các thành viên trong đội.

Hye Bin (Momoland): Nhan sắc không quá xuất chúng nhưng trưởng nhóm Hye Bin được yêu thích bởi gương mặt rạng ngời, thân thiện. Khi lên sân khấu, cô cũng rất biết cách thể hiện thần thái quyến rũ, thu hút của bản thân. Mái tóc ngắn cá tính thường xuyên được F5 cũng khiến fan luôn bất ngờ và ấn tượng mỗi lần Hye Bin xuất hiện.

Na Young (I.O.I/Pristin): Na Young có kinh nghiệm dẫn dắt cả 2 nhóm nữ là I.O.I và Pristin. Sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt lạnh lùng, ít biểu cảm, Na Young được fan dành tặng biệt danh khá thú vị là “hòn đá”. Đôi chân dài miên man giúp nữ thần tượng dễ dàng diện mọi kiểu đồ, từ những bộ cánh “bánh bèo” nhẹ nhàng cho đến thể thao cá tính.

Chorong (A Pink): Dù không đảm nhận vị trí visual nhưng trưởng nhóm A Pink luôn khiến công chúng phải xuýt xoa mỗi lần xuất hiện. Cô sở hữu nước da mịn màng cùng các đường nét ưa nhìn, duyên dáng. Dù là chị cả nhưng với khuôn mặt “búng ra sữa”, Chorong vẫn vô cùng trẻ trung và đáng yêu.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan