Ảnh không chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc hàng đầu Cbiz hiện tại. Mới đây, cô gây chú ý với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Anh khong chinh sua cua Dich Le Nhiet Ba hinh anh 1 nhiet_ba9.jpg
Ngày 10/1, trang Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự một sự kiện quảng bá cho nhãn hiệu mà cô làm đại diện, tại một trung tâm thương mại. Người hâm mộ đã chụp lại những khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng khi được fan bao vây.
Anh khong chinh sua cua Dich Le Nhiet Ba hinh anh 2 nhiet_ba4.jpg
Mỹ nhân Tân Cương xuất hiện với tạo hình trẻ trung, năng động. Trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn, đường nét sắc sảo. Tháng 10/2019, nữ diễn viên từng bị chê vì ngoại hình mệt mỏi, thiếu sức sống.
Anh khong chinh sua cua Dich Le Nhiet Ba hinh anh 3 nhiet_ba2.jpg
Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn Hoàng Cảnh Du. Cả hai đóng chính trong bộ phim truyền hình Định chế tình yêu cao cấp vừa đóng máy. Trên phim trường, hai nghệ sĩ có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Địch Lệ Nhiệt Ba tỏ ra yêu thích chú chó mà Hoàng Cảnh Du nuôi.
Anh khong chinh sua cua Dich Le Nhiet Ba hinh anh 4 nhiet_ba3.jpg
Theo Sohu, Hoàng Cảnh Du đã thay quần áo trong xe của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hai nghệ sĩ sau đó lên xe cùng về căn hộ của nam diễn viên. Thông tin hẹn hò khiến người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba không hài lòng. Họ cho rằng Hoàng Cảnh Du có học thức thấp, từng dính phải tin đồn đã kết hôn. Nam diễn viên từng lao đao khi bị vợ cũ tố bạo hành và ngoại tình, phản bội vợ.
Anh khong chinh sua cua Dich Le Nhiet Ba hinh anh 5 ba.jpg
Mặt khác, một số khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò để quảng bá cho bộ phim Định chế tình yêu cao cấp. Trong những hình ảnh bằng chứng hẹn hò của cặp đôi đều có sự có mặt của quản lý.
Anh khong chinh sua cua Dich Le Nhiet Ba hinh anh 6 nhiet_ba7.jpg
Trong suốt 6 năm sự nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng công khai tình cảm. Cô dính tin đồn tình ái với các bạn diễn như Cao Vỹ Quang, Trần Vỹ Đình, Lộc Hàm, Đặng Luân… Bên cạnh đó, còn có thông tin nữ diễn viên yêu bạn trai đại gia ngoài ngành giải trí.
Anh khong chinh sua cua Dich Le Nhiet Ba hinh anh 7 nhiet_ba8.jpg
Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu nổi tiếng từ khi tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim mà đàn chị Dương Mịch diễn chính. Nhờ lựa chọn các vai diễn phù hợp, có nét đáng yêu như Phù Cừ trong Cổ kiềm kỳ đàm, Cao Văn trong Người tình kim cương, Bạch Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba dần trở thành diễn viên được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan