Thưởng thức đồ nướng chiều se lạnh ở TP.HCM

Quan nuong o TP.HCM anh 1

Quan nuong o TP.HCM anh 2

Chilli Quán là điểm dừng chân yêu thích của giới trẻ, đặc biệt vào ngày mưa gió. Hàu là một trong những món được lòng thực khách tại đây. Tài khoản llickthespoon chia sẻ: “Hàu né quyện phô mai có vị béo nhẹ, thấm sốt cay. Trứng và bánh gạo cay được kết hợp làm tăng độ hấp dẫn”. Ảnh: Llickthespoon, Biteallfood.
Quan nuong o TP.HCM anh 3

Quan nuong o TP.HCM anh 4

Ngoài ra, quán còn có hàu 24 vị lạ miệng. Các chén hàu thấm đẫm nhiều loại sốt như mỡ hành, chanh muối, sốt tiêu, phô mai, chanh dây… được nướng trên bếp than thơm lừng. Dừa hỏa diệm sơn cũng là món bạn không thể bỏ lỡ. Sau khi quả dừa được làm nóng bằng cồn, phần phô mai bên trong sẽ tan chảy và quyện với bạch tuộc, khoai môn, bánh gạo… Đặc biệt, sườn, bò hay ba chỉ nướng cũng chinh phục giới sành ăn. Ảnh: Llickthespoon, Canquetsaigon.
Quan nuong o TP.HCM anh 5

Quan nuong o TP.HCM anh 6

Bạn Le Quynh cho biết: “Quán nằm trên lề đường nên ồn ào, ngợp khói nhưng không gian khá vui”. Hầu hết thực khách hài lòng về thái độ phục vụ thân thiện của nhân viên. Điểm trừ là thời gian chờ món lâu. Mức giá đồ nướng từ 60.000 đồng. Ảnh: Llickthespoon.

Quan nuong o TP.HCM anh 7

Lò Đất BBQ hút thực khách với thực đơn món nướng phong phú. Bò nấm kim châm, vú heo, dồi vịt, cá thu nướng… là những hương vị bạn không thể bỏ qua. Tiệm còn có hải sản nướng hay các loại viên chiên, tàu hủ phô mai. Nước chấm ăn kèm gồm sốt BBQ và muối ớt xanh. Ảnh: Tebefood.
Quan nuong o TP.HCM anh 8

Quan nuong o TP.HCM anh 9

Quan nuong o TP.HCM anh 10

Quan nuong o TP.HCM anh 11

Bạn Dân Bích Chương nhận xét: “Quán có chỗ ngồi hạn chế, tuy nhiên không gian vỉa hè thoáng mát. Đồ nướng tẩm ướp vừa vị, được nướng trên lò than”. Mức giá khoảng 150.000 đồng/người. Ảnh: NhaanQ7.
Quan nuong o TP.HCM anh 12

Quan nuong o TP.HCM anh 13

King BBQ là điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món nướng trong tiết trời se lạnh. Không gian nơi đây mang nét Hàn Quốc, tạo sự ấm cúng cho thực khách. Ảnh: Llickthespoon.
Quan nuong o TP.HCM anh 14

Quan nuong o TP.HCM anh 15

Thực đơn đa dạng với các nguyên liệu nướng từ hải sản, thịt, sườn… được tẩm ướp sốt đặc trưng. Các đồ nóng như cơm chiên kim chi, canh sườn bò giúp bạn thỏa mãn vị giác. Bạn Anh Thi Cao chia sẻ: “Mình ấn tượng nhất là thịt bò mềm, ngon ngọt. Nước chấm khá hấp dẫn”. Ảnh: Llickthespoon.
Quan nuong o TP.HCM anh 16

Quan nuong o TP.HCM anh 17

Hiện tại, một số cơ sở của nhà hàng đang có giá buffet ưu đãi từ 209.000-309.000 đồng. Nhiều người nhận xét nhân viên nhiệt tình, hay hỏi thăm khẩu vị khách, lên món nhanh và thay vỉ nướng thường xuyên. Mỹ Quyên cho biết: “Mình đi vào cuối tuần nên quán tương đối đông. Bạn có thể đặt bàn trước khi đến để tránh chờ đợi”. Ảnh: Llickthespoon.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan