Sơn Tùng M-TP chi gần 9.000 USD cho bộ đồ biểu diễn live

Tối 20/7, Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành phiên bản online stage Có chắc yêu là đây. Đây là sân khấu live đầu tiên của sản phẩm mới ra mắt được ghi hình tại một trong những cảnh quay ở MV chính thức.

Giống lần trước, trang phục ở sản phẩm lần này cũng được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện đậm chất hip hop, đảm bảo độ thoải mái cho giọng ca gốc Thái Bình. Đặc biệt, mức giá của bộ đồ không hề rẻ.

son tung hat live anh 1

son tung hat live anh 2

Sơn Tùng diện bộ đồ có giá gần 5.000 USD trong sân khấu live Có chắc yêu là đây. Ảnh: Sơn Tùng M-TP Official, Louis Vuitton.

Anh diện nguyên cây denim đến từ thương hiệu Louis Vuitton, có tổng giá trị khoảng 4.825 USD. Theo nhà mốt, các họa tiết monogram đều được phun sơn bằng tay tỉ mẩn. Ngoài ra, hiệu ứng phun mờ đặc biệt tạo cảm giác tươi mới và giảm nét thô cứng cho người diện. Phần cổ được may theo dáng vuông giúp làm tăng độ trẻ trung.

Trong khi đó, chiếc quần lại góp phần tăng vẻ nam tính, “chất ngầu” cho Sơn Tùng nhờ chi tiết túi hộp và ruy băng. Không chọn phương án an toàn như người mẫu, chủ nhân hit Lạc trôi cố tình dựng ngược cổ áo để trông cá tính hơn và tiện khoe vòng cổ ngọc trai.

Theo @mtp.closet – tài khoản chuyên cập nhật trang phục của Sơn Tùng, stylist tiết lộ món phụ kiện đang “làm mưa làm gió” trong giới mộ điệu đến từ thương hiệu CELINE, trị giá 800 USD. Ngoài ra, anh còn đeo thêm vòng tay đồng điệu của hãng MISBHV, có giá khoảng 190 USD. Set nhẫn Gardening 3 chiếc giá 830 USD cũng được 9X sử dụng lại cho buổi hát live này.

son tung hat live anh 3
Sơn Tùng thử sức với những gam màu “khó nhằn” trong MV Có chắc yêu là đây. Ảnh: Sơn Tùng M-TP Official.

Để đồng điệu với quần áo, anh hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi Landscape Ankle Boots tông trắng có giá 2.180 USD khiến tổng giá trị trang phục lần này cán mốc 8.825 USD.

Sau khi biết giá trị set đồ, nhiều fan đã dành lời khen cho độ “chịu chi” của nam ca sĩ.

Tài khoản @thao_linh_lii bình luận: “Nhìn tổng thể đã thấy xịn”. “Biết bao giờ mình mới có thể mua được bộ đồ giá nghìn USD này nhỉ” là lời nói hài hước của nickname @bichphuong.meoo.

Bên cạnh đó, một số fan lại cho rằng phong cách lần này không tạo cảm giác mới mẻ vì khá giống những bộ đồ trong MV chính.

Tuy nhiên, trong lần trở lại đường đua Vpop này, anh đã không ngại thử thách bản thân với nhiều tông màu khó như vàng chanh hay hồng pastel. Đây là những gam khó mặc vì có thể khiến da trông tối hơn.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan