Phạm Hương khoe dáng sau một năm sinh con

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhanh chóng lấy lại chỉ số hình thể chuẩn, làn da nâu rám nắng sau một năm sinh con.

Vài giờ trước, trên tài khoản cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh tạo dáng với bikini trên bể bơi. Cô được dân mạng nhận xét ngày càng quyến rũ, nhất là sau một năm sinh con trai đầu lòng – bé Maximus.

Theo chia sẻ của người đẹp, bí quyết giúp cô nhanh lấy lại dáng là tập yoga, ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, trái cây. Từ lúc sang Mỹ đến nay, Phạm Hương thường xuyên được chú ý vì chăm mặc trang phục sexy tôn dáng.

Pham Huong khoe dang sau mot nam sinh con hinh anh 1 phamhuongbee_79471888_115499743303811_416483444213324539_n.jpg

Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn sau một năm sinh con.

Hôm 24/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gây bất ngờ khi xác nhận đã sinh con đầu lòng hơn một năm. Trước đó, cô bị đồn sang Mỹ vì có bầu nhưng người đẹp không thừa nhận.

Trên tài khoản cá nhân, Phạm Hương viết: “Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc”.

Thời gian này, 9X tích cực đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử như đang tập bò, chơi lắp ráp xe…, kèm theo đó là những bí quyết, kinh nghiệm trong lần đầu cô làm mẹ.

Tuy nhiên, cũng vì đăng nhiều hình ảnh con và cuộc sống sung túc ở nơi đất khách, người đẹp Hải Phòng bị chỉ trích là khoe khoang sự giàu có quá đà. Trước bình luận tiêu cực, Phạm Hương đáp trả: “Mình không có nhu cầu khoe khoang gì cả đâu ạ. Để cuộc sống của mình thoải mái chút đi ạ”.

Vài tháng trước, Phạm Hương cũng tiết lộ đã đính hôn với bạn trai. Tuy nhiên, cô không đề cập đến việc tổ chức lễ cưới.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan