Rớt nước mắt nghe Mai Phương tâm sự về giai đoạn khủng hoảng khi mang bầu, điều trị ung thư

Mai Phương và bạn thân Ốc Thanh Vân đã cùng nhau xuất hiện trong tập mới nhất của “Giải mã tri kỷ”.

Xuất hiện trong tập 9 chương trình “Giải mã tri kỷ”, Mai Phương khiến khán giả rớt nước mắt khi tâm sự về những khủng hoảng trong cuộc sống của mình từ khi mang bầu cho đến lúc phải điều trị căn bệnh ung thư quái ác.

Một người chị, người bạn đã luôn bên cạnh cổ vũ nữ diễn viên chính trong những lúc khó khăn nhất chính là Ốc Thanh Vân. Hai nghệ sĩ đã xuất hiện trong chương trình, hào hứng nhớ lại những ngày đầu tiên mới chơi với nhau từ những vai diễn tại sân khấu. “Hai chị em không bao giờ nhớ lại mình đã cùng nhau đóng chung bao nhiêu vở diễn, đứng chung bao nhiêu sân khấu. Chỉ biết là từ lâu rồi, Ốc xem Mai Phương như một người em thật sự của mình” – Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Rớt nước mắt nghe Mai Phương tâm sự về giai đoạn khủng hoảng khi mang bầu, điều trị ung thư - Ảnh 1.

Đang là một cái tên “chọn mặt gửi vàng” của nhiều đạo diễn, đạt được một số thành công ở lĩnh vực ca hát, Mai Phương đột ngột rút lui vì mang bầu. Cô cho biết đó là giai đoạn khủng hoảng nhất vì chung quanh có rất nhiều ý kiến trái chiều, mong muốn cô duy trì sự nghiệp. Chỉ có Ốc Thanh Vân cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho nữ diễn viên có động lực chào đón con gái ra đời. Ngược lại, Ốc Thanh Vân cũng tâm sự lúc cô ở trong những giây phút khó khăn nhất của đời người khi ba mất thì chỉ có hai người lặng yên nghe cô trút hết nỗi lòng là chồng Trí Rùa và Mai Phương.

Tưởng như Mai Phương vững vàng trở lại sau thời gian sinh con, Mai Phương tiếp tục đối diện với biến cố thứ hai trong đời mình – phát hiện ung thư phổi giai đoạn cuối. Dù đang trong lúc giận nhau nhưng Ốc Thanh Vân bỏ hết công việc, sẵn sàng kêu gọi anh chị em nghệ sĩ ủng hộ và giúp đỡ Mai Phương bằng tất cả những gì mình có. “Khi nghe tin Phương bị bệnh, mình không nghĩ nó nghiêm trọng đến như vậy nhưng khi cầm tờ giấy khám bệnh thì mình đã biết là mình phải gì đó cho em. Thời gian đó không phải là chuỗi ngày quá dài nhưng mình cứ ngồi đó, xem em cần gì, lâu lâu chạy vào xem em như thế nào, ngồi ở hành lang bệnh viện để make up…” – Ốc Thanh Vân nhớ lại thời giạn cùng Mai Phương chiến đấu với bệnh tật.

Rớt nước mắt nghe Mai Phương tâm sự về giai đoạn khủng hoảng khi mang bầu, điều trị ung thư - Ảnh 2.

Nói về tình trạng hiện tại của mình, Mai Phương cho biết hiện cô vẫn đang dung thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và đã đỡ đau nhức hơn nhưng lưu ý không vận động mạnh vì dễ gãy xương, không băng lại được. Cuộc sống của nữ diễn viên và con gái khá ổn, cô có nhiều thời gian ở nhà chăm chó bé hơn và luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của người chị thân thiết là Ốc Thanh Vân.

Về dự định quay trở lại với sân khấu, Mai Phương nói thêm: “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình, tâm mình lúc nào cũng hướng về sân khấu về truyền hình và muốn quay trở lại sớm nhất có thể nhưng Phương cũng biết tình trạng hiện tại của mình nên khi nhận lời mời nào Phương phải cân nhắc rất kĩ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người. Tính Phương làm gì là làm cho đến cùng nhưng cũng rất tôn trọng mọi người vì lỡ không may vì vấn đề cá nhân của mình lại ảnh hưởng đến cái chung nên Phương rất cân nhắc điều đó”.

Rớt nước mắt nghe Mai Phương tâm sự về giai đoạn khủng hoảng khi mang bầu, điều trị ung thư - Ảnh 3.
Rớt nước mắt nghe Mai Phương tâm sự về giai đoạn khủng hoảng khi mang bầu, điều trị ung thư - Ảnh 4.

Cũng trong chương trình, cặp chị em thân thiết đã có những giây phút giải trí, bung xõa với những thử thách và góc soi mói mà chương trình đặt ra. Mai Phương liên tục rạng rỡ nói cười, thậm chí còn “múa may quay cuồng”, nhiều lần “bóc mẽ” Ốc Thanh Vân vì những tính xấu. Cuối chương trình, cả hai nữ nghệ sĩ cũng dành cho nhau nhiều lời cảm ơn và xin lỗi.

Tập 10 với sự tham gia của vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi – doanh nhân Phi Hùng tiếp tục được lên sóng lúc 19h15, thứ Ba, 05/03 trên kênh THVL1.

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan