Kim Tử Long chê Nhật Thủy giả Như Quỳnh không giống

Nghệ sĩ cải lương cho rằng Nhật Thủy có khả năng giả giọng xuất sắc. Tuy nhiên, ở tập 11, khi hóa thân thành Như Quỳnh, cô lại chưa thể hiện ấn tượng.

Tối 11/1, đêm bán kết của chương trình Gương mặt thân quen có sự góp mặt của Nhật Thủy, Mia, Võ Tấn Phát, Emma Nhất Khanh, Phan Ngọc Luân, Trần Tùng Anh.

Từ đầu chương trình, Nhật Thủy đã được đánh giá cao ở khả năng giả giọng. Theo Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy sở hữu cuống họng đặc biệt nên giả được giọng của nhiều ca sĩ.

Kim Tu Long che Nhat Thuy gia Nhu Quynh khong giong hinh anh 1 NGUYEN_BA_NGOC_8845.jpg

Nhật Thủy hóa thân thành Như Quỳnh hát Nửa vầng trăng.

Trong tuần này, Nhật Thủy tiếp tục giành được điểm cao với màn hóa thân thành Như Quỳnh qua ca khúc Nửa vầng trăng. Không những thế, cô còn thể hiện một đoạn vọng cổ mà Cẩm Ly từng hát.NSƯT Kim Tử Long nhận xét màn hoá thân của Nhật Thủy không quá giống Như Quỳnh. Tuy nhiên anh đánh giá cao cách thể hiện, dàn dựng của phần thi này.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với biệt tài giả giọng của Nhật Thủy. Nữ giám khảo khẳng định trong showbiz Việt, không ai có thể giả giọng tốt như quán quân Vietnam Idol, kể cả Trấn Thành.

Trước đó, Emma Nhất Khanh mở đầu đêm thi khi hóa thân thành Hari Won với liên khúc Hương đêm bay xa – Love you hate you. NSƯT Kim Tử Long đánh giá tiết mục của nữ thí sinh tốt hơn tuần trước. Tuy nhiên, anh góp ý Emma Nhất Khanh cần tươi tắn, biểu đạt bằng ánh mắt, nụ cười nhiều hơn.

Quang Linh hài hước nhận xét: “Giọng hát của Hari Won có độ chua giống một ly nước chanh. Khi uống ly nước ấy vào mùa hè nóng bức, cảm giác được giải tỏa. Còn cái chua của em giống như chanh rẻ quá, vắt hơi nhiều”.

Kim Tu Long che Nhat Thuy gia Nhu Quynh khong giong hinh anh 2 NGUYEN_BA_NGOC_8554.jpg

Võ Tấn Phát được nhận xét hát giống cố nghệ sĩ Trần Lập.

Ở tuần này, Võ Tấn Phát lại bốc trúng nhân vật cố nghệ sĩ Trần Lập. Quán quân Cười xuyên Việt chọn ca khúc Đường đến ngày vinh quang. Anh được nhận xét hát giống cố nhạc sĩ ngay từ câu đầu tiên.Trong khi đó Phan Ngọc Luân hóa thân thành Cher – “nữ thần nhạc Pop” thế giới với ca khúc kinh điển Welcome to Burlesque. Phần hóa trang, nam ca sĩ bị nhận xét chưa làm tốt song giọng hát lại được đánh giá cao.

Sau nhiều tập giả nữ, Trần Tùng Anh đã bốc trúng nhân vật nam – ca sĩ Noo Phước Thịnh. Thể hiện ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi nam thí sinh lại gây thất vọng vì hát chậm nhịp, tiết tấu yếu.

Tiết mục hoành tráng nhất tập 11 thuộc về MiA với màn biến hóa thành nữ ca sĩ người Colombia – Shakira. Trên sân khấu, Mia khiến khán giả thích thú khi trình diễn vũ đạo, múa bụng, múa lửa, múa pháo, chơi trống.

Kim Tu Long che Nhat Thuy gia Nhu Quynh khong giong hinh anh 3 NGUYEN_BA_NGOC_8931.jpg

Mia giành giải nhất tuần.

Hồ Ngọc Hà đánh giá cao MiA khi cô có thể hoàn thành tiết mục vừa nhảy, múa nhưng giọng hát vẫn chắc chắn. Điều đáng tiếc nhất theo nữ giám khảo là mái tóc giả chưa được chăm chút kỹ.Kết thúc 6 phần thi, với số điểm 35, MiA là thí sinh giành điểm cao nhất của tập 11. Như vậy, 4 thí sinh có điểm số cao nhất sau 11 tập gồm Nhật Thủy, Võ Tấn Phát, MiA và Trần Tùng Anh bước vào đêm chung kết. Phan Ngọc Luân, Emma Nhất Khanh phải chia tay chương trình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan