Titi (HKT) trở thành quán quân, ẵm giải 300 triệu đồng

Đêm chung kết 100 giây rực rỡ khép lại với chiến thắng thuộc về thành viên nhóm HKT. Anh nhận giải thưởng 300 triệu đồng.

Đêm chung kết 100 giây rực rỡ diễn ra vào tối 10/1 là cuộc đối đầu giữa Titi, nghệ sĩ xiếc Phương Đông, Minh Trí và nhóm AAT Crew. Ban bình luận là những diễn viên quen thuộc với khán giả như quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 Thanh Hương và diễn viên Mạc Văn Khoa.

Trở lại với nghệ thuật sau thời gian im ắng, Titi được xem là ẩn số của chương trình. Trong suốt cuộc thi, anh luôn biến hóa và làm mới mình qua mỗi tiết mục. Ở đêm chung kết, nam thí sinh thể hiện bài hát Em đẹp nhất đêm nay. Hóa thân thành vị Pharaon quyền lực và mạnh mẽ, Titi không chỉ hát, nhảy, anh còn đọc rap.

Titi (HKT) tro thanh quan quan, am giai 300 trieu dong hinh anh 1 IMG_0863.JPG

Titi lần đầu đoạt giải quán quân ở game show.

“Bài hát này do Lý Tuấn Kiệt – nhóm HKT sáng tác. Tôi đã hứa với em ấy sẽ hát bài này trong đêm chung kết. Tiếc mục này tôi chỉ luyện tập một ngày” – Titi cho hay.Sau khi theo dõi Titi, Mạc Văn Khoa chia sẻ hâm mộ đàn anh. Ngay lập tức, nam diễn viên tiến lên sân khấu và song ca với Titi ca khúc Nàng Kiều lỡ bước. Ngoài ra, Mạc Văn Khoa còn tái hiện lại màn santo làm nên thương hiệu của cựu trưởng nhóm HKT.

Kết quả cuối cùng, Titi đạt tổng 148,5 điểm và nhận giải quán quân với giải thưởng 300 triệu đồng.

Titi (HKT) tro thanh quan quan, am giai 300 trieu dong hinh anh 2 HOO_5774.JPG

Mạc Văn Khoa lên sân khấu hát với Titi.

Chia sẻ sau khi đoạt giải, Titi nói: Tôi hạnh phúc và bất ngờ vì đây là giải thưởng đầu tiên ở một cuộc thi truyền hình mình có được. Tôi hơn Phương Đông 0,5 điểm nhưng bản thân tin vào năng lực của mình. Tôi cũng tin vào tài năng của Phương Đông”.

Trong đêm chung kết, nhóm nhạc hithop AAT Crew mang đến hình ảnh gần gũi của những người nông dân lao động hăng say với vụ mùa. Câu chuyện được nhóm trình diễn dựa trên nền nhạc dân ca mới lạ.

Nghệ sĩ xiếc Phương Đông lại thể hiện tiếc mục Mẹ thiên nhiên với tạo hình của thổ dân hoang dã. Cô khiến khán giả thót tim khi mạo hiểm trình diễn động tác đặc sắc như đu dây trên không hay xoay bánh xe… Cô tiết lộ những tiết mục này bản thân chưa từng được học, chỉ mới luyện tập đúng 3 ngày.

Titi (HKT) tro thanh quan quan, am giai 300 trieu dong hinh anh 3 HOO_5846.JPG

Phương Đông mang tới tiết mục xúc động.

Trong khi đó, Minh Trí – nghệ sĩ cải lương lấy không ít nước mắt của khán giả qua câu chuyện xúc động từ trải nghiệm cá nhân qua tiết mục Sơn Tinh – Thủy Tinh. Dù không có thế mạnh ở những vai diễn cổ trang vì đôi chân thiếu linh hoạt nhưng Minh Trí đã thể hiện tròn vai, đặc biệt là giọng hát hào hùng và giàu cảm xúc.Kết quả cuối cùng, giải Á quân thuộc về Phương Đông, AAT Crew giành giải 3 và Minh Trí đoạt giải khuyến khích.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan