Phim Mùa hoa tìm lại tập 23: Đồng sợ Lệ sống với người đàn ông khác

Phim Mùa hoa tìm lại tập 23: Lệ qua lại chăm sóc đứa con trai mà cô từng mang thai hộ; Bé Ngân đã tỉnh lại; Tuyết sẽ bán nhà đi nơi khác….

Lệ sẽ qua lại để chăm sóc cậu con trai mà cô từng mang thai hộ /// Chụp màn hình

Lệ sẽ qua lại để chăm sóc cậu con trai mà cô từng mang thai hộ

CHỤP MÀN HÌNH

Phim Mùa hoa tìm lại tập 22 tối qua có nhiều diễn biến căng thẳng. Mẹ bé Ngân đã bãi nại cho Đồng nên anh được trả tự do. Nhưng bé Ngân vốn không muốn ở với mẹ nên tranh thủ lúc bà giúp việc lơ là, con bé trốn khỏi nhà ra vườn hoa gần nhà rồi mượn điện thoại của người lái taxi gọi điện cho bố. Đồng nghe tin bắt xe ôm đến đón con gái.

Đúng lúc ấy, Thủy vừa về đến nhà nên cùng bà giúp việc tỏa đi tìm ở những nơi gần nhà. Cuối cùng, Thủy cũng nhìn thấy Ngân. Hai mẹ con dắt tay nhau đi bộ trên vỉa hè về nhà thì Đồng vừa tới, gọi con. Bé Ngân nghe thấy thế vùng chạy sang đường và bị xe ô tô tông.

Con bé nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, chưa tỉnh lại và phải đợi… Đồng như “chết đi sống lại”. May là có Lệ ở bên cạnh anh. Hoa – cháu của Lệ cũng nghe tin nên lên theo đỡ đần anh chị cùng với Núi. Còn Thủy thì ân hận vì cho rằng lỗi tại mình nên con gái mới ra nông nỗi…

Phim Mùa hoa tìm lại tập 23: Đồng sợ Lệ sống với người đàn ông khác - ảnh 1

Bé Ngân tỉnh lại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có vài tình tiết cho thấy Tuyết tiếp tục gặp rắc rối với mẹ Hoàn và “tiểu tam”. Trước khi bị bắt, Hoàn đưa chìa khóa nhà Tuyết cho mẹ mình và dặn bà đến đó lấy ít tiền và tài liệu hắn cất trên đầu tủ. Bà này vẫn tham nên cùng cô bồ của Hoàn lén đột nhập vào nhà. Nhưng đúng lúc ấy, Tuyết về phát hiện nên cự cãi. “Tiểu tam” đang mang thai vẫn rất lên mặt xô xát với Tuyết nên bị Tuyết xô ngã và sảy thai. Tuyết tiếp tục bị mẹ Hoàn làm đơn tố cáo nên bị đuổi việc. Bố Tuyết thì tuyên bố từ mặt con gái vì làm ông mất mặt hết lần này đến lần khác. Cô “tiểu tam” còn bàn với mẹ Hoàn hẹn gặp Tuyết và tuyên bố kiện ra toà để Tuyết phải đi tù….

Phim Mùa hoa tìm lại tập 22 còn có một tình tiết bất ngờ là Lệ gặp lại người đàn ông năm xưa nhờ cô mang thai hộ đang đi siêu thị cùng một bé trai. Đứa bé ấy chính là đứa con mà Lệ từng mang thai sinh ra…. Lệ hỏi thăm tình hình và được biết mẹ ruột của bé trai đã mất khi nó lên 4 tuổi nên tính tình cậu bé rất khó chịu. Người đàn ông này xin số điện thoại của Lệ để tiện liên lạc…

Phim Mùa hoa tìm lại tập 23: Đồng sợ Lệ sống với người đàn ông khác - ảnh 2

Tuyết sẽ phải bán nhà đi nơi khác ở

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Phim Mùa hoa tìm lại tập 23 tối nay 14.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến hấp dẫn. Lệ tâm sự với Đồng sau khi gặp lại đứa con trai mà cô từng mang thai hộ và bố của nó. Tạm thời cô sẽ qua lại để chăm nom vì cậu bé mất mẹ. Nghe thế Đồng hốt hoảng: “Thế ở với bố nó luôn à”.

Trong tập này có cảnh bố Tuyết muốn con gái bán nhà đi nơi khác ở để thoát khỏi sự đeo bám của mẹ Hoàn: “Đừng có tiếc tiền. Cùng lắm là bán cái nhà này đi, kiếm cái khác ở xa xa vào. Mày không có sống được ở cái làng, cái tổng này nữa đâu”.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 23 còn hé lộ cảnh bé Ngân có vẻ đã tỉnh lại sau lời nói đầy xúc động của Đồng trong lúc cô bé hôn mê.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 23: Mối quan hệ giữa Đồng và Lệ có bị ảnh hưởng khi cô gặp lại con trai và qua lại với bố của cậu bé?

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan