Hương Giang nịt ngực, cắt tóc giả trai trong phim đề tài chuyển giới

Hoa hậu chuyển giới chấp nhận làm xấu mình đến tệ hại trong phim điện ảnh đầu tay lấy cảm hứng từ chính cuộc đời cô.

Hương Giang nịt ngực, cắt tóc giả trai trong phim đề tài chuyển giới

Người trang điểm cho Hương Giang là Brad Greenwood – người từng làm chuyên gia trang điểm cho các phim Lord of the Rings; Kong: Skull Island…

Với vai diễn chính đầu tiên trên màn ảnh rộng, hoa hậu chuyển giới Hương Giang phải nịt ngực, cắt tóc giả trai và mất 4 tiếng mỗi ngày để trang điểm thành nam.

“Với Sắc Đẹp Dối Trá, tôi như được trải qua hành trình chuyển giới gian nan, mạo hiểm lần thứ hai. Tôi một lần nữa hóa thân thành người đàn ông khao khát chuyển giới. Nghệ sĩ trang điểm Brad Greenwood quá tài năng, ông ấy khiến tôi trông giống hệt một người đàn ông. Đến chính bản thân tôi khi nhìn vào gương cũng bồi hồi xúc động, nhớ lại quãng thời gian chưa chuyển giới. Cảm xúc đó tạo cảm hứng hơn cho tôi để thể hiện nhân vật Văn Dương (trước khi chuyển giới thành Hang Dương) một cách trọn vẹn”, Hương Giang chia sẻ về vai diễn đặc biệt.

Hương Giang nịt ngực, cắt tóc giả trai trong phim đề tài chuyển giớiTrong ‘Sắc Đẹp Dối Trá’, Hương Giang đóng cả nhân vật nam lẫn nhân vật nữ.Để cải trang thành đàn ông, Hương Giang phải cắt tóc, nịt ngực trong suốt quá trình quay. Vào mỗi ngày quay, Hương Giang mất đến 4 tiếng để trang điểm thành nam, cô được trang điểm tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ như lông mày, râu, ria, khuôn mặt, sao cho những đường nét nữ tính trở nên nam tính, chân thực.
Trong Sắc Đẹp Dối Trá, Hương Giang một mình đóng hai vai, tự thực hiện các phân cảnh hành động mà không cần đóng thế. Lấy cảm hứng từ chính cuộc đời Hương Giang, đây là bộ phim lần đầu tiên khai thác đề tài chuyển giới trên màn ảnh rộng.Ngoài Hương Giang, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kim Xuân, Hữu Châu, Puka, Tuấn Trần… Sắc Đẹp Dối Trá sẽ ra rạp từ 14/2, thay vì 21/2 như dự kiến ban đầu.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan