Ưng Hoàng Phúc tặng quà valentine “lạ” cho vợ và nhận được cơn mưa lời khen

 Ưng Hoàng Phúc vừa khoe món quà Valentine sớm để dành tặng cho bà xã Kim Cương. Bất ngờ nhất không phải là những món hàng hiệu đắt tiền.

 

Ưng Hoàng Phúc nổi tiếng là người yêu chiều vợ – cựu người mẫu Kim Cương. Anh từng bỏ tiền tỷ mua xe hơi đắt tiền cho vợ, hay làm những sản phẩm MV để mong bà xã hạnh phúc. Nhân dịp Valentine sắp tới, giọng ca “Anh không muốn bất công với em” đã khoe tặng quà sớm.

Ưng Hoàng Phúc tặng quà valentine thiết thực cho vợ khi dịch corona bùng nổ - Ảnh 1.

Ưng Hoàng Phúc tặng quà valentine thiết thực cho vợ khi dịch corona bùng nổ

Điều bất ngờ nhất về món quà của nam ca sĩ tặng vợ không phải những món hàng hiệu đắt tiền, xa hoa. Thay vào đó, giọng ca “Tôi không tin” đã tặng món quà rất thức thời và thực tế.

Cụ thể, khi dịch bệnh virus corona đang bùng nổ. khẩu trang và nước rửa tay khử trùng là những món đồ được mọi người dân tìm mua.

Ưng Hoàng Phúc tặng quà valentine thiết thực cho vợ khi dịch corona bùng nổ - Ảnh 2.

Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương

Có lẽ, vì thấu hiểu điều này và muốn trang bị cho vợ những vật dụng để phòng tránh dịch bệnh corona nên Ưng Hoàng Phúc đã mua ngay khẩu trang và nước rửa tay kháng khẩu tặng bà xã Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc hài hước viết: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó phát bệnh ra mệt lắm”. Bên dưới phần bình luận, giọng ca “Người ta nói” chia sẻ thêm: “Xài dần tới ngày đó là vừa”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút được đông đảo sự yêu thích và quan tâm của người hâm hộ, ai cũng thích thú cho rằng: Ưng Hoàng Phúc đúng là ông chồng tâm lý nhất mùa bệnh dịch vì đây đúng là món quà ‘đúng người, đúng thời điểm’, vừa thể hiện được sự quan tâm đối với người mình yêu thương, lại vừa bắt kịp xu hướng hiện nay.

Tường Vy

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan