5 KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT ĐẾN VỚI PARTY SINGNOW 2022, HỌ LÀ AI?

Sự kiện party ra mắt Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên được tổ chức vào ngày 29/10 trường Đại Học Nguyễn Tất Thành sẽ có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ khách mời với các vai trò khác nhau. 

Buổi party ngày 29/10 sẽ chào đón dàn nghệ sĩ đến với vai trò ban giám khảo như Tiêu Quang, Hoa Di Linh và Tony Việt cùng khách mời biểu diễn là Hà Tiểu Ny và Quân Han. 

Cuộc Thi Hát Singnow 2022 chính thức được khởi động

Nam ca sĩ Tiêu Quang là cựu thành viên của nhóm nhạc Vboys nổi tiếng đình đám ở giai đoạn 2006-2008, sau này anh tách riêng quyết định tách ra hát solo nhằm khẳng định tên tuổi của mình. Với dòng nhạc trẻ, đặc biệt là những bài hát dành cho tuổi teen, ca sĩ Tiêu Quang dần dần chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. 

Ca Sĩ Tiêu Quang từng hoạt động trong nhóm Vboys trước khi tách riêng solo.

Hoa Di Linh tên thật là Phạm Mỹ Linh từng được biết đến khi tham gia cuộc thi VietNam Idol 2015. Cô được mệnh danh là “người đẹp đầu trọc” khi tham gia VietNam Idol 2015. Cô theo đuổi phong cách sang trọng và quyến rũ. Ngoài theo đuổi con đường ca hát, Hoa Di Linh còn tập trung thời gian đóng phim. Hiện tại, cô đang tham gia phim “Án nóng” của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh. Bộ phim truyền hình điều tra phá án còn có sự tham gia của các diễn viên Cao Thái Hà, Quang Sự , Lưu Qua. Trước đây, Top 20 Vietnam Idol từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: “Xóm gà”, “Những bông hồng xanh”, “Đâu phải chia ly”, “Những đóa hoa tình yêu”, “Lốc xoáy tình đời”, “Chuyện quý bà”, “Thiên sứ 99”…

Cô được mệnh danh là “người đẹp đầu trọc” khi tham gia VietNam Idol 2015
Hoa Di Linh theo đuổi phong cách sang trọng và quyến rũ.

Rapper Tonny Việt hay Diamond V là một nam rapper với cái tên khá quen với thế hệ 8x, 9x. Không chỉ là một rapper, Tonny Việt còn là ca sĩ, nhạc sĩ và tạo được cho mình những thành công nhất định. Nếu bạn thuộc 8x, 9x chắc chắn không thể không kể đến những lần anh kết hợp cùng những ca sĩ Vpop như Noo Phước Thịnh (Gạt đi nước mắt), Khổng Tú Quỳnh (Lạnh), Thu Thủy (Think Of You),… Với phong cách rap bắt tay và đặc biệt nên khiến khán giả vô cùng thích thú.

Rapper Tonny Việt hay Diamond V là một nam rapper với cái tên khá quen với thế hệ 8x, 9x.
Tonny Việt kết hợp cùng những ca sĩ Vpop như Noo Phước Thịnh (Gạt đi nước mắt), Khổng Tú Quỳnh (Lạnh), Thu Thủy (Think Of You),…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ Tiêu Quang, Hoa Di Linh và rapper Tonny Việt sẽ có buổi chia sẻ giao lưu đặc biệt tại buổi party.  Đồng hành cùng chương trình với vai trò là người “thầy” cầm cân nảy mực, các vị ban giám khảo đều hi vọng có thể đưa ra nhiều lời khuyên quý giá tạo động lực cũng như định hướng cho các thí sinh.

Buổi party cũng có sự xuất hiện của hai vị khách mời biểu diễn là Hà Tiểu Ny và Quân Han, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục thú vị khuấy động bầu không khí.

Quân Han tên đầy đủ là Lê Văn Quân, sinh năm 1996. Anh có khả năng sáng tác và sở hữu phong cách có chút cá tính và bí ẩn cùng chất giọng đầm ấm, mỏng, nhẹ và những bản balad buồn len lỏi vào tâm hồn người nghe và đọng mãi trong lòng. Vì vậy, các ca khúc của Quân Han luôn có sự da diết, chứa nhiều tự sự trong đó. Ngoài ra anh còn là khách mời VIP của rất nhiều chương trình lớn như: Nét Đẹp Công Sở, Nữ Hoàng Quyến Rũ, Siêu Mẫu Áo Dài Nhí… 

Anh có khả năng sáng tác và sở hữu phong cách có chút cá tính và bí ẩn cùng chất giọng đầm ấm.

Hà Tiểu Ny là nữ ca sĩ từng tham gia chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca mùa 3, cô là thí sinh của team Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Cô chinh phục khán khán bằng chất giọng đầy nội lực nhưng không kém phần cảm xúc.

Hà Tiểu Ny chinh phục khán khán bằng chất giọng đầy nội lực nhưng không kém phần cảm xúc.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan