Vừa có tin đồn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, “Mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ đã vội phủ nhận

Vừa có tin đồn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, "Mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ đã vội phủ nhận

Diễn viên Lý Nhã Kỳ bị đồn bí mật hẹn hò ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhưng cô phủ nhận.

“Không có chuyện tôi và Hồ Quang Hiếu hẹn hò vì ngay từ đầu, tôi xác định hai người chỉ là bạn. Điều gì tốt thì tôi khuyên và đưa ra lời tư vấn giúp Hiếu chứ không thể phát sinh tình cảm. Bây giờ và sau này đều như vậy. Hiện tôi độc thân”, Lý Nhã Kỳ nói.Vừa có tin đồn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, "Mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ đã vội phủ nhận

Tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò Hồ Quang Hiếu rộ trên mạng xã hội tối 30/3. Diễn viên quê Vũng Tàu và nam ca sĩ được cho đến với nhau êm đềm, không ồn ào. Thời gian qua, cô thường chia sẻ những bài viết thể hiện niềm hạnh phúc, khác hẳn thời gian thường than “ế” trước đây. Xuất hiện cùng nhau trên show Trà chiều cùng mợ chảnh gần đây, cặp sao tương tác thoải mái, gần gũi.

Lý Nhã Kỳ cho biết đến giờ, cô vẫn chưa nghĩ tới chuyện hẹn hò vì cuộc sống quá bận rộn. Nhiều người hỏi cô khi nào lấy chồng nhưng cô chưa bao giờ giải đáp vì thấy mọi thứ khá rối rắm. Cô chưa thực sự sẵn sàng trong một mối quan hệ. Người đẹp chưa tìm hiểu ai và thừa nhận khó có bạn trai vì khuyết điểm của mình là quá bận.

Việc Lý Nhã Kỳ ngó lơ chuyện hẹn hò một phần vì cô từng liên tiếp thất bại trong tình yêu. “Tình yêu của tôi rất lý trí. Tôi luôn có sự phân định về tương lai của mối tình. Những người không đi được đến cuối cùng với tôi đa phần do họ không hiểu tâm hồn tôi. Mọi người hay nghĩ tôi là người mạnh mẽ, không bao giờ thiếu thốn hay buồn bã, nhưng tôi là người rất hướng nội. Từ trước đến giờ, tôi đã trải qua ba mối tình. Những cuộc tình này khiến tôi dần rụt rè, không dám đánh cược cuộc đời mình với tình yêu vì lúc nào tôi cũng thấy mình thua hết. Tôi không dám mở lòng với một người, không phải vì tôi không có cảm xúc, mà là tôi sợ tạo áp lực cho người ta”, cô nói.

Quan niệm một người phụ nữ thành công, bản lĩnh luôn biết cách hưởng thụ hiện tại, thời gian qua, Lý Nhã Kỳ chọn tận hưởng cuộc sống. Hôn nhân theo cô là chuyện khó nói trước nên cô vẫn chờ duyên tới. “Quan điểm của tôi vẫn là phải tìm được người tâm đầu ý hợp. Làm một người chồng tốt cũng cần nhiều tính cách. Tôi mong chọn được một người phù hợp với mình, và đặc biệt phải thật sự yêu thương mình”, cô tâm sự.

Hồ Quang Hiếu cho biết 2-3 năm qua, anh chưa yêu ai. Tuy nhiên gần đây, anh có cảm xúc với một cô gái chung nghề. “Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều điều khiến tôi chưa dám tỏ tình”, anh nói.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, từng ghi dấu ấn với các phim Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa… Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô hiện đảm nhận cương vị Đại sứ Du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự của Romania tại TP HCM.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân, Không cảm xúc, Nơi ấy con tim tìm về… Anh từng gây chú ý khi công khai yêu ca sĩ Bảo Anh. Hai người ở bên nhau ba năm trước khi chia tay cuối năm 2017. Trước Lý Nhã Kỳ, anh bị đồn hẹn hò và sắp cưới Hoa khôi Nam bộ Hoàng Y Nhung nhưng phủ nhận.

Xem thêm: Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan