Triệu Vy lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Lâm Tâm Như

Triệu Vy lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Lâm Tâm Như

Triệu Vy và Lâm Tâm Như bị cho là xích mích với nhau trong quá khứ. Mới đây, Triệu Vy lên tiếng đính chính, xóa tin bất hòa.

Triệu Vy và Lâm Tâm Như có tình bạn 20 năm.
Triệu Vy và Lâm Tâm Như có tình bạn 20 năm.

Theo Sohu, mới đây, Triệu Vy cùng dàn diễn viên Tân dòng sông ly biệt như Cổ Cự Cơ, Hà Thư Hoàn, Khâu Chấn Hải… tham gia show truyền hình Vương bài đối vương bài. Tại đây, các nghệ sĩ đã chia sẻ kỷ niệm về quãng thời gian đóng phim cùng nhau.

Trong chương trình, nàng “Tiểu Yến Tử” đã một lần nữa lên tiếng về tin đồn bất hòa với Lâm Tâm Như. Khi được MC hỏi về chuyện có hay không việc xích mích, mâu thuẫn với “Hạ Tử Vy” như tin tức lan truyền trên mạng, Triệu Vy tỏ ra bất ngờ và cho hay: “Có tin đồn như vậy sao. Quan hệ của chúng tôi trước giờ vẫn rất tốt. Không biết mọi người nghe được từ đâu, sao tôi không biết”.

“Tôi và Lâm Tâm Như có lập một nhóm chat chung. Mỗi lần cô ấy nhìn thấy mấy cái clip mâu thuẫn hay tin đồn tiêu cực về quan hệ của chúng tôi đều chia sẻ vào đó. Hai chúng tôi sau khi xem xong đều thấy thật buồn cười. Toàn là clip cố tình cắt ghép hay tin đồn thất thiệt được ai đó cố tình thêu dệt”, Triệu Vy chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cho biết lý do tin đồn trên xuất hiện chủ yếu là do cách nhìn nhận và lý giải khác nhau của từng cá nhân khi đối diện với một sự việc nào đó. Vì vậy, mới dễ dàng gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Triệu Vy và Lâm Tâm Như trở thành bạn thân sau khi tham gia “Hoàn châu cách cách”.  Mối quan hệ giữa Triệu Vy và Lâm Tâm Như từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Một thời gian dài, báo chí đưa tin họ là mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng.

Cuối năm 2017, truyền thông Trung Quốc đăng tải lại clip cũ của Lâm Tâm Như vào năm 2001. Clip trích từ buổi ghi hình tại nhà riêng nữ diễn viên. Trong clip, cư dân mạng phát hiện bà xã của Hoắc Kiến Hoa từng giấu một hình nộm có dán hình “Én nhỏ” cùng với loạt kim châm trên người trong tủ quần áo. Tuy nhiên, ê-kíp của “Hoàn châu cách cách” đã lên tiếng giải thích đây là vật đoàn phim chuẩn bị cho Lâm Tâm Như đã làm để tăng hiệu quả chương trình, hoàn toàn không liên quan đến nữ diễn viên.

Bản thân Lâm Tâm Như cũng đâm đơn kiện bên tung tin cô mâu thuẫn với Triệu Vy và thắng kiện. Song, cộng đồng mạng vẫn hoài nghi về mối quan hệ thân thiết giữa hai nữ diễn viên nổi tiếng. Trước tin đồn này, Triệu Vy nói: “Những clip mâu thuẫn giữa chúng tôi đều là clip cố tình cắt ghép. Tôi và Lâm Tâm Như vẫn chia sẻ với nhau trên nhóm chat chung, cả hai đều cảm thấy chúng thật buồn cười”.

Hai người dù ít có cơ hội gặp mặt, nhưng vẫn thường xuyên thường nhắc tới nhau với thái độ vui vẻ hay chụp ảnh thân thiết mỗi khi gặp gỡ nhau trong các sự kiện. Điều này phần nào đập tan tin đồn bất hòa đã lan truyền trong giới giải trí nhiều năm qua của Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

Bản thân Lâm Tâm Như cũng từng miêu tả về tình bạn hơn 20 năm qua với Triệu Vy và Băng Băng: “Những ký ức năm xưa là kỷ niệm không thể phai mờ. Thời gian thay đổi nhưng tình nghĩa khi xưa vẫn còn đọng lại. Chúng tôi không có nhiều dịp gặp nhau nhưng luôn mong bạn bè gặp những điều may mắn trong cuộc sống”.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan