Chủ nhân hit ‘Gwiyomi’ bị truy tố vì tội tấn công tình dục

Tờ Korea JoongAng Daily mới đây đưa tin nam nhạc sĩ DanDi đã bị truy tố vì tội tấn công tình dục em gái của người quen. Hôm 10/6, Văn phòng Công tố quận Seoul thông báo sẽ sớm đưa vụ việc của nghệ sĩ Hàn Quốc ra xét xử.

Theo truy tố, DanDi, 32 tuổi, tên thật là Ahn Jun-min, đã đến thăm nhà của một người bạn vào hồi tháng 4. Tại đây, nam nhạc sĩ đã có những hành vi đáng lên án với em gái của người bạn này. Sau khi đợi mọi người đi ngủ, Ahn bị cáo buộc đã đi theo em gái của bạn vào phòng và cưỡng hiếp nạn nhân.

Gwiyomi bi truy to vi toi tan cong tinh duc anh 1
Chủ nhân sáng tác Gwiyomi bị truy tố vì tấn công tình dục.

Ahn Jun-min đã tuyên bố rằng không thực hiện hành vi tình dục nào. Tuy nhiên, người phụ nữ bị lạm dụng đã đưa ra bằng chứng DNA để chống lại lời khai của Ahn Jun-min.

DanDi được khán giả biết tới qua việc sáng tác bài hát Gwiyomi (có cách phiên âm khác là Kiyomi) hồi năm 2013. Gwiyomi là đĩa đơn K-pop của ca sĩ K-pop Hari. Ca khúc xuất hiện lần đầu trong chương trình MTV Diary của đài SBS và nhanh chóng trở thành cơn sốt trên mạng khắp châu Á.

Gwiyomi đã được nhiều ngôi sao, bạn trẻ, trong đó có Việt Nam cover lại bằng những động tác múa đơn giản, dễ thương.

Gwiyomi bi truy to vi toi tan cong tinh duc anh 2
Ca sĩ Hari làm điệu bộ dễ thương khi hát Gwiyomi.

Nhạc sĩ DanDi cũng từng tham gia nhiều cuộc thi, chương trình thử giọng của Hàn Quốc như Show Me The Money 4 năm 2015, Mr. Trot năm 2020.

DanDi thành lập công ty giải trí của riêng mình vào năm 2018, có tên là SD Entertainment. Tuy nhiên, SD Entertainment thông báo Dandi vừa từ chức vào tháng 5 sau khi bị công bố tội danh tấn công tình dục. “Chúng tôi đã đi đến quyết định rằng DanDi không thể ở lại công ty sau sự cố ô nhục này”, đại diện SD Entertainment nói.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan