Tài tử Hàn Quốc qua đời ở tuổi 36

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khiến người ở lại không khỏi đau lòng.

Moon Ji Yoon qua đời vì bị nhiễm trùng máu. Người hâm mộ đau lòng khi biết anh đã ra đi.

Ngày 19/3, Mydaily đưa tin nam diễn viên Moon Ji Yoon đột ngột qua đời vì bị nhiễm trùng máu cấp tính vào 20h59 phút ngày 18/3.

Nguồn tin cho hay hôm 16/3 tài tử Nhất chi mai đã nhập viện điều trị vì bị đau họng nghiêm trọng. Tuy nhiên, tình trạng của anh diễn biến ngày càng xấu và được chuyển đến ICU (phòng chăm sóc đặc biệt) trong trạng thái hôn mê, nhiễm trùng máu nặng. Dù được điều trị tích cực, nhưng Moon Ji Yoon vẫn không qua khỏi. Anh qua đời ở tuổi 36.

Moon Ji Yoon không thể vượt qua cơn bạo bệnh.
Moon Ji Yoon không thể vượt qua cơn bạo bệnh.

Tang lễ của ngôi sao xấu số được tổ chức nhỏ gọn, riêng tư tại Bệnh viện Đại học Inje theo đúng nguyện vọng của gia quyến. Vì sự an toàn của cộng đồng và người chịu tang do Hàn Quốc đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, gia đình nam diễn viên đã lịch sự từ chối tất cả những người hâm mộ có nguyện vọng đến tiễn biệt Moon Ji Yoon lần cuối.

“Chúng tôi hy vọng mọi người đừng quá đau buồn và cũng không cần gửi vòng hoa viếng. Quan trọng là hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe thật tốt. Hãy để anh ấy ra đi một cách không vướng bận”, đại diện gia đình nam diễn viên nói.

Moon Ji Yoon sinh năm 1984 và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Cô nàng ngổ ngáo, Nhất chi mai, The Sound of Your Heart, Cheese in the Trap, Nữ hoàng Seondeok

Chia sẻ về sự ra đi của nam diễn viên, người quản lý của anh tại Family ENT đau lòng cho biết: “Công ty quản lý chúng tôi thật sự rất sốc trước cái chết đột ngột của Moon Ji Yoon. Anh ấy là người đam mê và luôn cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp diễn xuất. Ji Yoon vẫn còn ấp ủ rất nhiều dự định, nhưng giờ chỉ còn là sự dở dang đáng tiếc”.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khiến người ở lại không khỏi đau lòng.
Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khiến người ở lại không khỏi đau lòng.

Không chỉ vậy, phía công ty quản lý cũng hy vọng công chúng không lan truyền các tin đồn trái chiều về việc Moon Ji Yoon qua đời. “Anh ấy là một người khỏe mạnh. Mong rằng không có tin đồn ác ý nào xảy ra”, người đại diện nói.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan