Diễn viên da màu ở ‘Itaewon Class’ ngoài đời mặc đẹp như fashionista

Diễn viên da màu ở 'Itaewon Class' ngoài đời

Chris Lyon được công chúng quan tâm sau bộ phim “Itaewon Class”. Anh sở hữu vẻ ngoài khác biệt cùng phong cách đậm chất thể thao.
Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 1 Chris_11.jpg
Itaewon Class là bộ phim truyền hình đầu tiên Chris Lyon tham gia. Anh đảm nhận vai diễn Kim Toni – người con lai mang dòng máu giữa châu Á và châu Phi. Kim Toni luôn mong muốn tìm được người cha thất lạc của mình.
Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 2 Chris_2.jpg
Chris Lyon (sinh năm 1993) là diễn viên, người mẫu kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Anh đang sống và làm việc tại Hàn Quốc trực thuộc công ty LINK Management. Ngoài đời, Chris Lyon là tín đồ của phong cách streetwear giống các rapper da màu. Anh thường diện kiểu đồ oversized đi kèm quần ống suông cùng mái tóc tết đặc trưng.
Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 3 Chris_3.jpg
Với chiều cao 1,80 m, Chris Lyon là gương mặt ưa chuộng của các thương hiệu Hàn Quốc. Anh thường xuất hiện trong lookbook của những nhãn hàng sản chuyên xuất đồ theo hơi hướm streetwear.

Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 4 Chris_7.jpg

Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 5 Chris_8.jpg
Thậm chí, gương mặt góc cạnh cùng mái tóc tết cá tính phần nào giúp nam diễn viên nhận được cơ hội xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang của tạp chí Vogue Korea. Làn da màu khác biệt của Chris Lyon phù hợp với tinh thần thời trang đường phố đến từ nhà mốt Louis Vuitton dưới thời Virgil Abloh.
Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 6 Chris_5.jpg
Không chỉ trên các shoot ảnh thời trang, streetwear vẫn là phong cách đặc trưng của Chris Lyon với trang phục màu sắc, giúp nổi bật làn da màu khoẻ khoắn. Anh thường kết hợp áo khoác cùng áo thun và quần tông màu đơn giản, nhấn nhá phụ kiện đi kèm thể hiện chất đường phố bụi phủi.
Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 7 Chris_6.jpg
Chris Lyon nhiều lần xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul trong bộ cánh năng động, thu hút sự chú ý của nhiếp ảnh gia quốc tế. Thậm chí, anh còn là điểm sáng khác biệt trên sàn runway của các nhà mốt Hàn Quốc.
Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 8 Chris_10.jpg
Gu ăn mặc của Chris Lyon phù hợp với các hãng chuyên sản xuất dòng đồ thể thao của Hàn Quốc và xuất hiện trong nhiều chiến dịch thời trang.
Dien vien da mau o 'Itaewon Class' ngoai doi mac dep nhu fashionista hinh anh 9 Chris_9.jpg
Trước khi đảm nhận vai diễn trong Itaewon Class, nam diễn viên da màu từng tham gia bộ phim điện ảnh Miss & Mrs. Cops đóng cùng Ra Min Ran và Lee Sung Kyung. Ngoài ra, Chris Lyon cũng xuất hiện trong vài phân cảnh của bộ phim điện ảnh Live Hard (2017).

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan