Nghệ sĩ Việt hát mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chương trình Hồ Chí Minh – chân dung một con người vĩ đại do Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM tổ chức vào ngày 19/5 nhằm ôn lại những câu chuyện về Bác, vị lãnh tụ vĩ đại, một lòng vì nước vì dân.

Đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ như Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng, Nguyễn Phi Hùng, Võ Hạ Trâm, Anh Bằng… Ngoài ra, còn có nhiều nghệ sĩ sân khấu gồm NSƯT Thanh Điền, Lê Thiện, Quế Trân. Một số nghệ sĩ đến từ Pháp, Nga, Cuba, Đức… cũng góp mặt ở sự kiện.

Nghe si Viet hat mung 130 nam ngay sinh Chu tich Ho Chi Minh hinh anh 1 Tu_lang_sen_NSND_Thu_Hien.JPG

NSND Thu Hiền vào TP.HCM tham dự chương trình.

Đảm nhiệm việc dàn dựng chương trình, đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ, ê-kíp đã lên kịch bản, dàn dựng công phu để có thể vừa khắc họa chân dung Bác Hồ trọn vẹn, chuyển tải được tinh thần đêm nhạc tinh tế nhất nhưng vẫn đảm bảo nét khác biệt.

Nội dung của đêm nhạc được thể hiện qua những câu chuyện kể, thước phim tư liệu và qua những khúc ca được lựa chọn dàn dựng như liên khúc: Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ – Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, Từ làng Sen, Dấu chân phía trước, Đôi dép Bác Hồ, Nam Bộ thành đồng

Chia sẻ về đêm nhạc, giọng ca Ares Villalba Lizbet đến từ Cuba nói: “Tôi rất vinh dự khi được góp giọng trong chương trình ý nghĩa này. Lãnh tụ Hồ Chí Minh là một người nổi tiếng khắp thế giới và không gì thú vị hơn khi được thể hiện những khúc ca về Người”.

Nghe si Viet hat mung 130 nam ngay sinh Chu tich Ho Chi Minh hinh anh 2 img6252_1558990612384462811724.jpg

Võ Hạ Trâm góp mặt trong đêm nhạc.

Võ Hạ Trâm cũng thể hiện niềm vui, sự tự hào khi được tham gia trong đêm nhạc. Ca sĩ 9X tâm sự: “Nhiều năm qua, tôi luôn gắn bó với các chương trình văn hóa của thành phố. Hát về Bác Hồ luôn là niềm vinh dự của mỗi ca sĩ”.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan