Min từng nặng 60 kg và tự ti về bản thân

Hôm 10/6, trên chức năng Story của Instagram, ca sĩ Min có phần giao lưu với khán giả. Khi được đặt câu hỏi về việc giữ dáng, giọng ca 32 tuổi chia sẻ cô từng trải qua quãng thời gian hành hạ bản thân để tăng và giảm cân.

“Thời kỳ Min nặng nhất là 60 kg. Vì quá tự ti, nên hì hục ép xuống còn 50 kg. Nhưng lúc đó Min vẫn chưa hài lòng. Thời điểm đó, lại bị chán ăn nên cân nặng tự giảm xuống còn 45 kg. Lúc đó, Min an tâm là mình không bị ai chê béo, đùi to được nữa. Ngoài sức tưởng tượng, bắt đầu có những bình luận chê Min gầy, thiếu sức sống”, cô kể.

min nang 60 kg anh 1

min nang 60 kg anh 2

Min ngày càng gợi cảm ở tuổi 32.

Sau một thời gian, cô nhận thấy bản thân đã đi chệch hướng khi cứ chạy theo hình mẫu tự đặt ra. Cô bắt đầu tìm cách cân bằng cuộc sống, lấy lại cân nặng lý tưởng.

“Hiện tại, Min rất hài lòng với cân nặng 53 kg và chiều cao 1,64 m. Min không ăn kiêng, vẫn ăn đồ ngọt, pizza. Thi thoảng, Min đi tập gym, yoga. Quan trọng là bản thân không còn điên rồ vì những vấn đề liên quan đến cân nặng”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Min cũng chia sẻ bộ phận khiến cô tự ti nhất trên cơ thể là hàm răng. Để khắc phục vấn đề răng bị hô, nữ ca sĩ đã đi niềng được 2 năm.

“Min rất ít khi cười vì răng bị hô. Khi đọc những bình luận của khán giả lại càng buồn và tự ti thêm. Sau thời gian nghiên cứu, Min đã quyết định đi niềng. Việc răng không đều và bị xô lệch không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà về lâu dài, khớp cắn sẽ bị lệch”, cô đưa ra lời khuyên cho khán giả.

min nang 60 kg anh 3

min nang 60 kg anh 4

Giọng ca Vì yêu cứ đâm đầu tiết lộ cô từng nặng 60 kg.

Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ cô bị rạn da trên khắp cơ thể. Tuy nhiên, cô “sống chung với lũ” bằng cách chấp nhận điểm yếu của bản thân.

“Giờ có thể tự tin mặc bikini, thậm chí chụp ảnh cũng bỏ qua phần xóa vết rạn. Việc chấp nhận và thả lỏng khiến Min thấy dễ thở hơn nhiều”, cô nói.

Min xuất thân từ nhóm nhảy St.319. Cô được người hâm mộ Kpop biết tới rộng rãi khi cover màn vũ đạo độc đáo trong ca khúc Only One (BoA). Không lâu sau đó, Min lấn sân sang ca hát chuyên nghiệp. Năm 2013, giọng ca gốc Hà Nội khởi đầu sự nghiệp bằng single Tìm – một ca khúc theo dòng Rn’B và pop/dance. Thời điểm đó, cô theo đuổi hình ảnh dễ thương đậm chất Hàn Quốc.

Những năm gần đây, Min thường vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ do gương mặt có nhiều nét khác lạ. Tuy nhiên, khán giả vẫn dành cho cô nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng gu thời trang. Thậm chí, Min còn được cho là trẻ hơn so với thời điểm vừa gia nhập ngành giải trí.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan