Phi Nhung nhận con nuôi thứ 23

Mới đây, Phi Nhung chia sẻ thông tin nhận con nuôi thứ 23. Nữ ca sĩ viết: “Mẹ Nhung chào em. Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé”. Em bé được đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ vào 12/6.

“Tôi chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi”, nữ ca sĩ tâm sự. Phóng viên Zing liên hệ, nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm về em bé với lý do muốn con nuôi có cuộc sống bình an.

Phi Nhung nhan con nuoi anh 1

Phi Nhung nhan con nuoi anh 2

Phi Nhung nhận thêm con nuôi.

Hành động của Phi Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. “Người tốt việc tốt, hát hay dáng đẹp, tâm hồn càng đẹp hơn, không được mấy người như chị, hơn cả tuyệt vời”, “Chúc chị luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Bé đến bên cạnh chị là niềm vui hạnh phúc lớn của bé. Cảm ơn tấm lòng vàng của chị”, “Phi Nhung thật tuyệt vời quá. Chị đã rộng mở tấm lòng để cứu nhiều mảnh đời bất hạnh, cho các con được êm ấm và hạnh phúc. Tuy bé nhỏ nhưng với em, chị vĩ đại vô cùng”, người hâm mộ bình luận.

Ngoài con gái ruột Wendy đang làm việc tại Mỹ, Phi Nhung có 22 con nuôi. Nữ ca sĩ là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện. Thời gian qua, cô tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre). Nữ ca sĩ cũng đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.

“Từ thiện là làm trong tâm và tôi làm nhiều năm nay. Mỗi lần đều có nỗi khổ khác nhau và tôi chỉ giúp được trong tầm tay của mình. Tôi muốn giúp nhiều lắm nhưng chưa đủ khả năng. Kêu gọi quyên góp thì tôi chưa làm được bởi ai cũng có nỗi khổ riêng trong thời điểm này. Đó là điều tôi buồn”, cô chia sẻ.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan