Gia đình và đồng nghiệp tiễn đưa MC Diệu Linh về nơi an nghỉ

Tang lễ của MC Diệu Linh diễn ra sáng 16/6. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết tới tiễn đưa MC về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Tang le MC Dieu Linh anh 1
Sáng 16/6, tang lễ của MC Diệu Linh diễn ra tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết tới tiễn đưa MC về nơi yên nghỉ cuối cùng. Sau lễ viếng và lễ hoả táng, MC Diệu Linh sẽ yên nghỉ ở nghĩa trang quê nhà Hải Dương.
Tang le MC Dieu Linh anh 2
Người thân, bạn bè và đồng nghiệp ai nấy đều đau buồn trước sự ra đi đột ngột của nữ MC. Cô qua đời ở tuổi 29 để lại nhiều giấc mơ còn dang dở. Trước đó, MC Quang Minh tâm sự Diệu Linh là cô gái chăm chỉ, ham học hỏi. Nữ MC thường nhắn tin với đàn anh trong thời gian điều trị nhưng chỉ chia sẻ về công việc, không hề kêu ca về sức khỏe.
Tang le MC Dieu Linh anh 3
MC Long Vũ đau buồn trước sự ra đi của một đồng nghiệp tận tụy. Anh viết trong sổ tang: “Ban biên tập truyền hình cáp xin chia sẻ sự mất mát không gì bù đắp nổi này với gia đình. Diệu Linh sẽ mãi trong tim chúng tôi như một đồng nghiệp đáng yêu, tận tụy và dễ mến”.
Tang le MC Dieu Linh anh 4
Cựu cầu thủ Đặng Phương Nam tới đưa tiễn nữ MC. Sinh thời, Diệu Linh là gương mặt quen thuộc trong các bản tin thể thao.

MC Mỹ Lan ở bên Diệu Linh trong suốt thời gian MC điều trị bệnh. Viết cho người em thân thiết, Mỹ Lan tâm sự: “Tôi và Linh đã hẹn sẽ gặp nhau để chúc mừng ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam – ngày của hai chị em và hẹn ngày trao tặng em món quà – là tấm lòng của anh chị em bạn bè đồng nghiệp và khán giả yêu thương em. Tiếc mà món quà chưa kịp trao thì em đã đi xa mãi mãi. Tôi mong ở nơi xa em có thể mỉm cười khi biết em đã được yêu thương nhiều như thế nào”.
Tang le MC Dieu Linh anh 6
Diễn viên Hải Anh nói lời tạm biệt với MC Diệu Linh. Trước khi làm MC, Diệu Linh cũng thử sức với nhiều lĩnh vực giải trí.
Tang le MC Dieu Linh anh 7
Diễn viên Chí Nhân lặng lẽ trong những giây phút cuối trước khi tiễn biệt đàn em. Nữ MC được các đồng nghiệp, bạn bè yêu mến ở sự tận tụy, hết mình trong công việc và tinh thần mạnh mẽ, kiên cường trước bệnh tật.
Tang le MC Dieu Linh anh 8
Bạn bè của Diệu Linh trong đội văn nghệ không kìm được nước mắt khi vào viếng MC. Nữ MC ra đi đột ngột, các bạn chưa kịp vào thăm và gặp lần cuối.
Tang le MC Dieu Linh anh 9
Mẹ MC Diệu Linh khóc khi nhận những lời động viên, chia buồn từ người thân, bạn bè. Trước đó, cha mẹ nữ MC 29 tuổi gần như ngã quỵ khi biết con gái mắc bệnh ung thư máu giai đoạn 4.
Tang le MC Dieu Linh anh 10
Những giây phút cuối khi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tưởng nhớ Diệu Linh. Cô qua đời vào sáng 13/6, ở tuổi 29 sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư máu. Thời gian điều trị bệnh, Diệu Linh luôn giữ tinh thần lạc quan, vẫn làm việc. Chỉ đến gần đây, cô mới chia sẻ về căn bệnh của mình sau khi chuyển biến nặng.
Tang le MC Dieu Linh anh 11
Người thân khóc nghẹn trước mất mát quá lớn. Sau lễ viếng diễn ra tại nhà Tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, lễ hỏa táng diễn ra cùng ngày tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan