Jun Vũ gợi cảm với váy xẻ sâu, Quỳnh Anh Shyn mặc bikini khoe eo thon

thoi trang hot girl tuan qua anh 1
Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng, Châu Bùi vẫn có thể toát lên thần thái thời thượng chẳng kém người mẫu khi diện đồ hàng hiệu cao cấp. Tuần qua, cô xuất hiện trong trang phục mang sắc xanh tới từ nhà mốt Gucci. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Pre-Fall 2020 mới nhất của thương hiệu Italy, có tổng giá trị lên đến 4.700 USD. Bên cạnh đó, mẫu túi Gucci Horsebit màu đỏ càng khiến cho bộ đồ thêm phần thú vị, tươi mới. Xu hướng đeo kính với dây xích to bản cũng được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình trong năm nay. Ảnh: @chaubui_.
thoi trang hot girl tuan qua anh 2
Chi Pu toát lên vẻ sành điệu với trang phục và phụ kiện được sáng tạo bởi Louis Vuitton. Cách phối áo khoác ngắn cùng váy cạp cao mang kiểu dáng giống đồng phục học sinh được các IT girl diện từ xưa tới nay và chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Phong thái thanh lịch giúp cho chủ nhân hit Anh ơi anh ở lại nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Ảnh: @chipupu.
thoi trang hot girl tuan qua anh 3

thoi trang hot girl tuan qua anh 4

Jun Vũ khoe vóc dáng nóng bỏng cùng nét đẹp quyến rũ trong váy áo lạ mắt. Chiếc áo được thiết kế bó sát theo đường cong cơ thể người mặc, phù hợp với thân hình chuẩn của mỹ nhân 9X. Chưa hết, chiếc váy cô diện cũng khá độc đáo. Nó được buộc lệch sang một bên, khéo léo tôn đôi chân thon dài của Jun Vũ. Ảnh: @junvu95.
thoi trang hot girl tuan qua anh 5
Sam ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính, tối giản nhưng vẫn đủ sang trọng. Tuần qua, cô mặc áo len tay ngắn hợp thời tiết mùa hè cùng quần dài trắng. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc túi Hermès Birkin. Mỗi món phụ kiện như vậy trị giá lên tới 9.850 USD. Ngoài ra, để sở hữu chú ngựa trang trí túi giống Sam, người mua phải bỏ ra thêm khoảng 730 USD. Ảnh: @sam.ng_official.
thoi trang hot girl tuan qua anh 6
Từ khi cắt tóc, Khả Ngân thể hiện rõ phong cách có phần mạnh mẽ, nam tính. Là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo săn chắc và nhỏ nhắn, cô thường xuyên chọn mặc mẫu áo ngắn gợi cảm. Quần dài cạp cao là lựa chọn phù hợp diện cùng các kiểu crop top. Để tránh rơi vào trường hợp bị vấp ngã vì quần dài, phái đẹp nên chọn đi guốc cao gót giống Khả Ngân. Ảnh: @imkhangan.
thoi trang hot girl tuan qua anh 7
Quỳnh Anh Shyn đang tận hưởng mùa hè thảnh thơi bên gia đình. Vốn là fashionista Việt được đánh giá cao, ngay cả đồ bơi của 9X cũng rất đúng mốt. Hoạ tiết kiểu nhuộm tie-dye trên đồ bơi của cô đã “làm mưa làm gió” làng mốt trong thời gian dài. Ảnh: @quynhanhshyn_.
thoi trang hot girl tuan qua anh 8
Gần đây, sắc tím nhẹ nhàng, ngọt ngào “chiếm lĩnh” tủ đồ của một số tín đồ thời trang. Loạt váy áo mang màu sắc này đem lại cho người mặc vẻ dịu dàng, dễ thương. Phí Phương Anh cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi đăng hình mặc mẫu váy cắt xẻ gợi cảm màu tím nhạt. Ảnh: @phi.phuonganh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan