Đức Phúc nhuộm tóc bạch kim trông giống T.O.P (Big Bang)

Mới đây, Đức Phúc khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh khoe màu tóc mới. Trong thời gian dài, mọi người đã quen với hình ảnh nam ca sĩ trẻ với mái tóc tối màu cùng các kiểu đầu toát lên vẻ đáng yêu, thư sinh. Lần này, giọng ca Hơn cả yêu quyết định làm mới phong cách với kiểu tóc undercut cùng màu bạch kim cá tính, thu hút.

Đây không phải lần đầu tiên Đức Phúc xuất hiện với mái tóc bạch kim nổi bật. Trước đó, 9X cũng từng có thời điểm chọn nhuộm trắng sáng. Vì thế, anh khoe loạt hình mới với dòng trạng thái: “Hơn một năm rồi mới để lại màu tóc hơn một năm trước đây”.

Duc Phuc doi toc anh 1

Duc Phuc doi toc anh 2

Nhiều dân mạng cho rằng Đức Phúc nhìn giống nam thần tượng T.O.P (Big Bang) trong mái tóc bạch kim. Ảnh: @nguyenducphuc_, YG.

Trả lời Zing, quản lý của Đức Phúc xác nhận gần đây, Đức Phúc đã đi nhuộm lại tóc. Sở hữu làn da trắng, màu bạch kim kén gương mặt cũng không thể làm khó nam ca sĩ Việt. Loạt ảnh mới giúp anh nhận về nhiều bình luận tích cực, đa số đều dành lời khen cho tạo hình này.

Đặc biệt, không ít dân mạng bày tỏ Đức Phúc có nét nhìn như nam thần tượng nổi tiếng T.O.P sau khi nhuộm sáng mái tóc. Tài khoản @hoanganhbui1208 bình luận: “Nhìn qua cứ tưởng T.O.P”.

Sau khi đọc được bình luận của một người bạn, Đức Phúc hài hước phản hồi rằng mình không giống với thành viên Big Bang.

Duc Phuc doi toc anh 3

Duc Phuc doi toc anh 4

Duc Phuc doi toc anh 5

Duc Phuc doi toc anh 6

Đức Phúc nhìn thu hút hơn sau khi nhuộm tóc bạch kim. Ảnh: @nguyenducphuc_.

Để có được mái tóc bạch kim nổi bật như Đức Phúc, mọi người sẽ phải trải qua quá trình tẩy tóc. Vì sẽ phải tẩy đi sắc tố melanin có sẵn, tóc sẽ bị yếu đi, dễ hư tổn, không thể uốn ép hay làm xoăn thêm nữa. Phương pháp làm đẹp này không áp dụng cho những mái tóc kém khoẻ mạnh, đã chịu nhiều hư tổn trước đó.

Màu bạch kim là tông màu sáng, đòi hỏi phải tẩy tới 2-3 lần tuỳ vào tình trạng tóc của mỗi người. Tẩy tóc khá tốn kém, quy trình chăm sóc tóc sau đó cũng cần được quan tâm đặc biệt như sử dụng các loại sản phẩm hấp ủ, hường xuyên ra salon phục hồi…

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan