Nhật Kim Anh lên tiếng về tin hẹn hò TiTi

Tối 27/7, Hồ Gia Hùng livestream trò chuyện với khán giả. Người xem bất ngờ khi cựu thành viên nhóm HKT tiết lộ mối quan hệ giữa TiTi và Nhật Kim Anh. Cụ thể, Hồ Gia Hùng cho biết TiTi hiện là người yêu của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa.

Cựu thành viên nhóm HKT cho hay mối quan hệ giữa anh và TiTi vẫn bình thường. Tuy nhiên, anh giận bạn khi bỏ vợ và con, để ở bên Nhật Kim Anh. “Nhờ yêu Nhật Kim Anh, TiTi làm giám đốc công ty mỹ phẩm, đi xe hơi sang trọng”, Hồ Gia Hùng nói.

Titi hen ho Nhat Kim Anh anh 1
TiTi và Nhật Kim Anh trong một sự kiện.

Anh cũng cho biết vợ cũ của TiTi quê ở Bắc Ninh. Cả hai người đến với nhau do chính Hồ Gia Hùng mai mối.

Trao đổi với TiTi về vụ việc, nam ca sĩ nói anh đã xem qua livestream của đồng nghiệp nhưng từ chối bình luận. “Tôi sẽ gửi đến phản hồi sau”, TiTi nói với Zing.

Trong khi đó, liên hệ với Nhật Kim Anh, cô cho hay không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng.

“Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết”, Nhật Kim Anh phản hồi.

Cô thừa nhận TiTi và vợ cũ đã chia tay: “TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi”.

Trước đó, Nhật Kim Anh vướng ồn ào giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc. Ở một số sự kiện, sinh nhật, nữ diễn viên thường xuất hiện cùng TiTi.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan