Diễn viên Phương Oanh chia tay bạn trai

Tối 7/9, Phương Oanh xác nhận với Zing cô chia tay bạn trai. Thời gian qua, nữ diễn viên không còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân.

“Tôi kỳ vọng rất lớn vào mối tình này. Cả hai luôn cố gắng vun vén nhưng đi sâu tôi nhận ra nhiều vấn đề chưa phù hợp và không đúng thời điểm. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại cách đây không lâu. Tôi nghĩ đã không còn phù hợp thì không nên gượng ép và việc chia tay giúp nhau tốt hơn”, nữ diễn viên tâm sự với Zing.

Cô nói thêm: “Tôi cảm thấy nhẹ nhàng khi kết thúc chuyện tình cảm lần này bởi dù sao chúng tôi đã cố gắng hết sức và không làm gì có lỗi trong thời gian bên nhau. Nhưng không có nghĩa tôi vui vẻ bởi dù sao đó cũng là cuộc tình tôi đặt kỳ vọng. Tôi xin phép không chia sẻ thêm bởi đây cũng là vấn đề riêng tư”.

Phuong Oanh chia tay anh 1
Phương Oanh cho biết cô và bạn trai chia tay trong êm đẹp. Ảnh: FBNV.

Phương Oanh công khai hẹn hò hồi đầu năm. Cô và bạn trai cũ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn chung. Nữ diễn viên tâm sự tình yêu giúp cô thay đổi tính cách.

“Ngày xưa tôi có tính xấu là đành hanh và cái tôi cao. Tôi tự lập từ khá sớm. Việc đó hình thành trong tôi cá tính mạnh và quyết đoán quá. Thậm chí, nếu cảm thấy người kia không xứng đáng, tôi sẵn sàng không cần. Chính cảm giác không cần đó tạo thói quen xấu là cái tôi cao. Tôi muốn yêu nhưng không phải ai cũng xứng đáng để tôi hạ cái tôi xuống”, nữ diễn viên tâm sự với Zing.

Trong lễ trao giải VTV Awards 2020 diễn ra tối 5/9, Phương Oanh là một trong 5 ứng cử viên của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. Không nhận được giải thưởng nhưng diễn xuất của cô trong Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận nhận phản ứng tích cực từ khán giả.

Sau Lựa chọn số phận, Phương Oanh tạm dừng đóng phim trong 1-2 năm. Nữ diễn viên cho biết cô muốn dành thời gian chăm sóc bản thân.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan