Loạt món ngon từ thịt nướng ở TP.HCM

Mon ngon tu thit nuong anh 1

Bánh mì thịt nướng: Ổ bánh mì nóng giòn kèm thịt nướng thơm lừng là gợi ý lý tưởng để bạn thưởng thức ngày trở gió. Bánh mì sườn sụn cải chua là một trong những phiên bản hút thực khách. Sườn sau khi tẩm ướp và nướng sẽ được xắt nhỏ, thêm cải chua, hành ngò và nước sốt. Tiệm bánh Cẩm Hường ở quận 4 là tọa độ để bạn mua kiểu bánh mì này. Ảnh: Damanfood.
Mon ngon tu thit nuong anh 2
Ngoài ra, bánh mì kẹp thịt băm nướng cũng chinh phục giới sành ăn. Thịt được ướp đậm đà, thoảng hương thơm từ sả. Dưa leo, đồ chua, rau thơm cũng được kết hợp làm tăng vị ngon. Bạn có thể ghé hàng bánh mì ở hẻm 39, đường Nguyễn Trãi, quận 1, để trải nghiệm món ăn. Ảnh: Damanfood.
Mon ngon tu thit nuong anh 3

Mon ngon tu thit nuong anh 4

Da heo nướng: Nếu có dịp la cà quán xá ở quận 3, bạn hãy thử ghé BBQ Ông Mập để nhâm nhi món da heo nướng chảo cùng hội bạn. Thực khách cho biết: “Da heo dày, được nướng đều 2 mặt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai, mềm béo”. Rau sống ăn kèm giúp chống ngấy. Ngoài ra, phần nước sốt ngọt hoặc nước mắm tỏi ớt để chấm hứa hẹn kích thích vị giác của bạn. Ảnh: Foodholicvn.
Mon ngon tu thit nuong anh 5

Mon ngon tu thit nuong anh 6

Cơm tấm: Sà bì chưởng (hay cơm tấm) là đặc sản hút khách bậc nhất trong thiên đường ẩm thực chốn Sài thành. Đĩa cơm không thể trọn vị nếu thiếu sườn, bì và chả. Với những tín đồ của thịt nướng, miếng sườn cháy cạnh thơm phức trong phần cơm hứa hẹn thỏa mãn vị giác. Ngoài ra, cơm dẻo thơm, bì heo mềm kết hợp chả trứng vàng ươm càng làm tăng chất dinh dưỡng. Ảnh: Eatsnstyle, Hetmydiscovery.
Mon ngon tu thit nuong anh 7

Mon ngon tu thit nuong anh 8

Món ăn này thích hợp để bạn thưởng thức bất kể buổi nào trong ngày. Thực khách có thể tìm thấy cơm tấm từ cửa tiệm lề đường đến nhà hàng sang trọng. Tại TP.HCM, tiệm cơm Huyền, quận Bình Thạnh, hay quán Cu Bo, quận 1, là một số nơi bạn có thể ghé thử hương vị trứ danh này. Ảnh: Damanfood, Foodholicvn.
Mon ngon tu thit nuong anh 9
Chân gà nướng: Quán đồ nướng ở đường Lê Quang Sung, quận 6, là nơi phục vụ chân gà nướng. Món ăn vặt hút giới trẻ nhờ lớp da và gân giòn, hương vị đậm đà. Khi thưởng thức, bạn chấm chân gà vào chén muối tiêu xanh và ăn kèm rau sống, dưa leo. Đây là món phù hợp để bạn nhâm nhi với đồ uống có cồn vào thời gian rảnh. Ảnh: Damanfood.
Mon ngon tu thit nuong anh 10
Bún thịt nướng: Sự kết hợp của bún tươi, rau sống, thịt, đậu phộng, đồ chua, nước mắm tạo hương vị hấp dẫn cho bún thịt nướng. Món ăn dân dã chinh phục người ăn nhờ sự thanh mát. Điểm nhấn là thịt nướng chín mềm, thấm gia vị và chả giò thơm ngon. Quán Anh Tài ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, là điểm hẹn để bạn thử món ngon này. Ảnh: Samlacareview.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan