Bạn gái Quang Hải khoe ‘chiến tích’ đánh nhau năm 19 tuổi, bị công an gọi lên làm việc

Bạn gái Quang Hải khoe 'chiến tích' đánh nhau năm 19 tuổi, bị công an gọi lên làm việc

Trong quá khứ, bạn gái Quang Hải – Chu Thanh Huyền từng hành xử rất bồng bột.

Trên livestream rạng sáng 9/4 (theo giờ Việt Nam), Chu Thanh Huyền – bạn gái Quang Hải – hào hứng kể về “chiến tích” khi cô xử lý người nói xấu mình. Chuyện diễn ra vào năm Thanh Huyền 19 tuổi (tức 2019), cô nàng vô tình đọc được bình luận của một người cùng tuổi nói những điều không hay cùng mình, nên đã nhắn tin cho người này nói chuyện.

Hai người không hoà giải được mà dẫn tới việc hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn. Thanh Huyền đã cùng em gái tìm tới nhà trọ để xử lý đối phương.

Bạn gái Quang Hải phấn khích kể lại; “Em gái em lao vào tóm được cái tay vặn ra đằng sau, hai chị em lao vào xông pha cho. Lần đầu cuộc đời em biết đi ‘solo’ nhau, rất là máu. Đang đánh nhau thì cái kéo rơi ra từ người nó. Em hôm ấy đi dép quai hậu cho đỡ bị bật ra, em gái em nó còn đi giày, giày rất cứng. Hai chị em đi ‘vẩu’ nhau là đều biết luôn phải mặc sẵn sàng đồ chiến, đừng có mặc váy đi đánh nhau.Bạn gái Quang Hải khoe 'chiến tích' đánh nhau năm 19 tuổi, bị công an gọi lên làm việc

Em gái em thấy cái kéo, nó hét lên xong cầm phang hết tóc luôn. Em gái em ghê lắm, nó bảo em mà không làm thế nó đã đâm chị rồi. Em mới bảo thế thì mày cắt hết luôn đi. Hai chị lao vào vẩu cho sợ xanh mắt, cứ ngồi xin, quỳ lạy, ngồi mà xin vội”.

Nàng WAG sinh năm 2000 cũng cho biết mấy ngày sau đó, cô đã nhận được đơn từ phía công an gọi lên làm việc. Bởi hành vi đánh nhau của cô đã bị camera ở khu vực đó ghi lại. Thanh Huyền rào trước với fan: “Năm ấy em có 19 tuổi, chưa sinh nhật 19 tuổi, ngựa non háu đá, tuổi trẻ bồng bột. Em kể để sau này có lộ ra cái clip đấy thì chị em đừng có ngỡ ngàng”.

Khi Chu Thanh Huyền kể lại câu chuyện quá khứ, Quang Hải cũng ngồi bên nghe. Nàng WAG khẳng định bây giờ cô đã hiền lành hơn trước rất nhiều, ai nói gì cũng kệ. Bởi vì yêu người nổi tiếng là Quang Hải nên gái xinh quê Sơn Tây phải kiềm chế lại bản tính nóng nảy, bất chấp của mình.

Ngoài ra, Thanh Huyền còn chia sẻ thêm nhiều điều riêng tư về cuộc sống của cô và mối quan hệ với bạn trai là tuyển thủ Việt Nam.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan