Tiệm bò né ngon cho bữa tối ở TP.HCM

Bạn có thể thưởng thức bò né ở các tiệm ăn bình dân hoặc nhà hàng sang chảnh. Món này được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến độc đáo.

Chảo Restaurant

Đây là một trong những địa chỉ phục vụ món bò né được đánh giá cao trên các trang ẩm thực. Màu vàng của quán nổi bật giữa ngã ba Trần Quốc Toản và Pasteur. Một phần đầy đủ gồm trứng ốp la, pate gan, xúc xích xông khói, bắp xào và bò xào bài trí khá bắt mắt. Bò được xào mềm, thơm chinh phục khẩu vị thực khách.

Bên cạnh bò né, thực đơn quán cũng khá phong phú với nhiều món ăn kiểu Âu như mì spaghetti bò bằm, bò lúc lắc khoai tây chiên, salad cá ngừ…

Thực khách Trường Phạm nhận xét: “Mình thích không gian quán. Đồ ăn hợp khẩu vị của mình. Tuy nhiên, set ăn một người hơi đắt, đồ ăn không quá nhiều”.

Hai Con Bò

Nếu đang tìm tiệm ăn có không gian sang chảnh, bạn có thể ghé quán Hai Con Bò để trải nghiệm hương vị kiểu Âu. Quán chuyên các món bò như bò bít tết,bò kho, bò né, bò lúc lắc… Bên cạnh chất lượng thịt, địa chỉ này cũng ghi điểm bởi đa dạng sốt ăn kèm.

Hai Con Bò bài trí nội thất gỗ khá tối giản, mát mắt tạo không gian thoải mái cho khách khi dùng bữa tại quán. Nơi đây đa dạng các loại bàn đôi, bàn nhóm 4 người, 6 người cho bạn lựa chọn.

“Giờ cao điểm, quán đông đúc, ồn và phục vụ khá chậm, bù lại mình đánh giá cao độ tinh tế của quán khi đặt chai nước rửa tay trên bàn ăn”, tài khoản My Nguyễn chia sẻ.

Bò né Lệ Hồng

Nằm trong một hẻm nhỏ yên tĩnh ở quận Phú Nhuận, bò né Lệ Hồng thường xuyên đông khách ra vào. Ở đây có 2 loại bò cắt sẵn và nguyên miếng, đều được đánh giá mềm, đậm vị.

Giá của món bò né khá cao, một phần thập cẩm giá từ 70.000-90.000 đồng có bò, trứng, pate, hành tây, bơ hấp dẫn. Phần ăn kèm salad dầu giấm và một ổ bánh mì đặc ruột nóng giòn.

Một thực khách từng ghé quán nhận xét: “Quán nằm sâu trong hẻm nhỏ nhưng lại rất đông khách. Điều mình thích ở đây là thực đơn đa dạng”.

Bò né Thanh Tuyền

Đây là địa chỉ bò né quen thuộc ở quận 4. Quán ăn được mở từ lâu và khá quen thuộc với dân TP.HCM. Nơi này phục vụ các món từ bò như bò trứng ốp la, bò thập cẩm, bò cá trứng…

Một trong những yếu tố thu hút khách tới quán là mức giá bình dân so với chất lượng món ăn.

“Bò né ở đây có giá khá rẻ. Thịt bò mềm, hợp khẩu vị mình. Tuy nhiên, nguyên liệu trong món ăn không quá đa dạng. Quán đông và ồn ào vào giờ cao điểm”, tài khoản Trần Hạnh đánh giá.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan