Kaity Nguyễn và dàn mỹ nhân Việt mặc váy áo khoe dáng

thoi trang hot girl tuan qua anh 1
Châu Bùi hóa thân thành nàng tiên cá có chiếc đuôi độc đáo, được chắp vá từ những tấm chăn mang hình dáng kỳ dị. Cô toát lên vẻ quyến rũ khi diện áo bó sát, đội tóc giả màu vàng che thân trên. Ngoài ra, fashionista Việt cũng đầu tư vào bộ móng tay. Ảnh: @chaubui_.
thoi trang hot girl tuan qua anh 2

thoi trang hot girl tuan qua anh 3

Chi Pu khoe vòng eo thon gọn khi diện crop top màu nude cùng quần dài cạp cao. Phối đồ theo tông be – nâu, giọng ca Mơ anh đeo thêm chiếc túi Dior Bobby kích cỡ nhỏ nhắn, vừa vặn. Bên cạnh đó, cô hoàn thiện diện mạo bằng phụ kiện như dây chuyền vàng cùng kính râm nằm trong bộ sưu tập Jennie x Gentle Monster. Ảnh: @chipupu.
thoi trang hot girl tuan qua anh 4
Khác với phong cách năng động thường thấy, Quỳnh Anh Shyn làm mới hình ảnh với áo sơ mi kiểu dáng điệu đà cùng quần vải. Để đúng với khí chất của quý cô sang chảnh, fashionista Việt xách túi Lady Dior. Mẫu phụ kiện này có giá khoảng 3.900 USD. Ảnh: @quynhanhshyn_.
thoi trang hot girl tuan qua anh 5

thoi trang hot girl tuan qua anh 6

Salim có được vẻ ngoài khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm khi mặc áo hai dây ngắn cùng quần jeans cạp cao, rộng thùng thình. Cô đi mẫu giày đang hot trong giới trẻ – Air Jordan 1 Retro High University Blue. Món phụ kiện này trị giá 244 USD. Chiếc túi Dior Vintage kẹp nách góp phần giúp cô gái Hà thành thêm sành điệu. Ảnh: @salimhwg.
thoi trang hot girl tuan qua anh 7
Khánh Linh toát lên nét đẹp huyền bí trong váy đen. Điểm đặc biệt trên bộ đồ này là chiếc túi lồng chim đến từ thương hiệu Chanel. Nó được nhà mốt Pháp ra mắt trong bộ sưu tập Prefall 2020 lấy cảm hứng từ ngôi nhà của Coco Chanel tại số 31 Rue Cambon ở Paris, Pháp. Không có mức giá cụ thể cho chiếc túi phiên bản giới hạn này. Nó hầu hết được đặt làm theo yêu cầu của khách hàng. Ảnh: @klinhnd.
thoi trang hot girl tuan qua anh 8

thoi trang hot girl tuan qua anh 9

Bộ đồ liền thân với phần vai trễ mang đến cho Kaity Nguyễn vẻ dịu dàng, dễ thương. Cô cũng khoe được đôi chân cùng bờ vai thon thả. Ảnh: @kaitynguyen.
thoi trang hot girl tuan qua anh 10
Khoác lên mình bộ váy đơn màu ôm sát cơ thể, Kiều Trinh nhìn trưởng thành và quyến rũ. Mẫu túi Gucci Sylvie cô đeo có giá 2.220 USD. Ảnh: @kieutrinhxiu.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan