Dấu ấn của Bảo Thanh, Phương Oanh trước khi dừng đóng phim

 

Dien vien ngung dong phim anh 1
Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Zing, Phương Oanh tâm sự cô sẽ tạm ngừng đóng phim sau khi hoàn thành vai diễn Thiên Trang của Lựa chọn số phận. Nữ diễn viên tâm sự cô cảm thấy kiệt sức sau thời gian liên tục nhận vai, không được nghỉ ngơi. Cô muốn dành cho mình khoảng lặng để tái tạo năng lượng, cũng như lấy lại cảm xúc. “Nếu còn duyên với nghề, nếu vẫn đầy đam mê nhiệt huyết, và nhận được lời mời từ các đạo diễn, tôi sẽ quay trở lại” – người đẹp 8X chia sẻ. Ảnh: Tùng Đoàn.
Dien vien ngung dong phim anh 2
Khoảng 2-3 năm nay, Phương Oanh là một trong những diễn viên nữ ấn tượng của truyền hình miền Bắc. Cô được giao đảm nhận vai chính trong nhiều phim như Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta… Trong đó, Quỳnh búp bê là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của Phương Oanh, giúp cô trở thành gương mặt được chú ý và đắt show.
Dien vien ngung dong phim anh 3
Trước ý kiến cho rằng cô chưa lột tả được chiều sâu tâm lý của nhân vật Súa hay Quỳnh, nữ diễn viên bày tỏ: “Tôi cũng từng nghe rất nhiều người nói: Phương Oanh diễn bình thường nhưng tại sao lại luôn được chọn vào những vai chính như vậy? Cá nhân tôi cũng nghĩ rằng đó chắc chắn không phải là điều tự nhiên đến. Tôi cũng suy nghĩ đấy, nếu vì đẹp thì chắc chắn không, có rất nhiều người đẹp hơn tôi. Phía mình, tôi nghĩ tôi là người biết nhìn nhận, cầu tiến, biết tiếp thu và không bảo thủ, khi làm việc”. Ảnh: ĐPCC.
Dien vien ngung dong phim anh 4
Quyết định tạm dừng đóng phim ở thời điểm này, Phương Oanh cho biết có những tiếc nuối, nhưng trên tất cả cô đã suy nghĩ, cân nhắc kỹ. “Những gì có thể làm cho những nhân vật của mình, tôi đã làm ở mức tốt nhất có thể. Đã dành tất cả tâm huyết và sức lực. Chính vì vậy, tôi muốn dừng lại để tái tạo năng lượng mới cho bản thân” – Phương Oanh cho biết.

Mới đây, Bảo Thanh cũng xác nhận với truyền thông cô tạm nghỉ tham gia diễn xuất để thực hiện thiên chức làm mẹ lần hai. Cô và ông xã có kế hoạch sinh thêm con từ năm 2019, song phải tạm hoãn vì nhận vai Anh Thư của Về nhà đi con. Sắp tới, cô muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình và dự định cá nhân. Ảnh: FB Bảo Thanh.
Dien vien ngung dong phim anh 6
Những năm qua, Bảo Thanh có sự bứt phá lớn trong sự nghiệp. Từ năm 2010, cô đã tham gia nhiều phim. Nhưng vai Minh Vân của Sống chung với mẹ chồng (2017) là cột mốc quan trọng, đưa Bảo Thanh lên hàng ngôi sao nữ của truyền hình Việt. Trong phim này, nhiều cảnh 9X được đánh giá diễn cảm xúc, đẩy kịch tính lên cao trào, nhất là những phân đoạn diễn đối kháng với NSND Lan Hương.
Dien vien ngung dong phim anh 7
Anh Thư (Về nhà đi con) sau đó tiếp tục giúp Bảo Thanh khẳng định tên tuổi và nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả. Đến nay, cô hai lần được vinh danh tại VTV Awards ở hạng mục Nữ diễn viên chính ấn tượng. Khi được hỏi về áp lực trước các giải thưởng, cô từng chia sẻ: “Nếu nói giải thưởng là cột mốc để đánh giá diễn viên này hay/ dở thì không phải. Thước đo đối với một diễn viên là ấn tượng để lại trong lòng khán giả. Có thể bạn chỉ làm 1 phim nhưng mọi người thích bạn rất lâu. Đó là thành công”.
Dien vien ngung dong phim anh 8

Dien vien ngung dong phim anh 9

Phanh Lee (Phương Anh) vừa lên xe hoa cách đây không lâu. Cô vốn là người kín tiếng, nên không công khai hình ảnh ông xã. Dường như thời điểm này, cô muốn dành thời gian cho tổ ấm của mình. Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên cho biết cô chưa có ý định quay trở lại diễn xuất trong tương lai gần. Năm 2019, cô từng từ chối 7-8 dự án. Ảnh: FB Phương Anh Lê.
Dien vien ngung dong phim anh 10
Phanh Lee là một trong những diễn viên trẻ, có lợi thế ngoại hình của khu vực phía Bắc. Cô từng tham gia nhiều phim, song ấn tượng nhất là vai Kim trong Yêu thì ghét thôi và Ghét thì yêu thôi (đóng cặp với Đình Tú). Sự ăn ý của cả hai mang lại hiệu ứng tốt cho bộ phim. Song, đến lúc này, Phương Anh vẫn thiếu một vai diễn thực sự đắt giá. Ảnh: FB Phương Anh Lê.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan