Thưởng thức buffet giá bình dân ở TP.HCM

Dia diem an buffet o Sai Gon anh 1

Dia diem an buffet o Sai Gon anh 2

Gangnam Topokki Buffet là tiệm ăn thu hút tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Không gian quán thoáng mát, có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Đồ chế biến sẵn gồm gà rán, hotdog, cơm nắm, chả cá, miến trộn, rong biển chiên… Thực khách Mio Phan chia sẻ: “Hầu hết món được nêm nếm vừa vị. Mình thích nhất salad khoai tây bởi có sốt béo thơm, không quá ngấy”. Bạn Châu Loan cho biết: “Gà chiên sốt chua ngọt nổi bật với phần thịt dai, lớp da giòn và không bị nhiều bột”. Ảnh: Samlacareview.
Dia diem an buffet o Sai Gon anh 3

Dia diem an buffet o Sai Gon anh 4

Lẩu tokbokki cũng được nhiều người chọn lựa nhâm nhi vào ngày mưa gió. Thực khách có thể chọn sốt cay, sốt cung đình hoặc sốt gangnam để pha lẩu. Tài khoản Ling Nguyễn chia sẻ: “Vị nước lẩu khá nhạt sau khi mình cho các topping ăn kèm vào. Bạn nên thưởng thức cùng cải chua, kim chi để tăng hương vị”. Đồ uống có sẵn gồm trà chanh và nước mía giúp bữa ăn thêm trọn vị. Quán đang có chương trình thưởng thức buffet trong 90 phút với giá chỉ 99.000 đồng/người. Ảnh: Canquetsaigon.
Tiệm buffet Đại Dương có không gian rộng, song bàn ghế được bố trí tương đối sát nhau. Nơi đây sở hữu thực đơn phong phú với loạt món từ hải sản. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức buffet với giá 129.000 đồng/người. Cua, ghẹ, ốc, sò, cá được tiệm chuẩn bị chỉn chu để thực khách dễ dàng chọn lựa. Nói về trải nghiệm của mình, bạn Nhật Tiến bày tỏ: “Đa phần hải sản tươi ngon, tuy nhiên cua chưa chắc thịt”. Ảnh: Canquetsaigon.
Dia diem an buffet o Sai Gon anh 5

Dia diem an buffet o Sai Gon anh 6

Các món thịt được tẩm ướp đậm đà. Nước chấm ăn kèm gồm muối ớt xanh, muối tiêu chanh, tương ớt, tương cà… Quầy tự phục vụ còn có cơm chiên, mì xào hay trái cây giúp tín đồ ẩm thực thỏa mãn vị giác. Lẩu tôm càng cũng là gợi ý lý tưởng để bạn thưởng thức trong những ngày trời se lạnh. Trên diễn đàn ẩm thực, tài khoản Bé Huyền chia sẻ: “Lượng khách đến quán khá đông vào buổi chiều tối, không khí tương đối xô bồ và ngợp khói”. Ảnh: Canquetsaigon.
Dia diem an buffet o Sai Gon anh 7
Johnson Tokbokki Bình Thạnh chinh phục giới trẻ nhờ mức giá buffet bình dân, chỉ 99.000 đồng/người. Tại đây bạn có thể tận hưởng những món ăn đặc trưng vị Hàn Quốc. Thời gian giới hạn cho việc thưởng thức buffet là 70 phút. Thực khách nên đặt bàn trước nếu muốn đến quán thưởng thức sau 18h để tránh chờ đợi. Ảnh: Loveoffoods.
Dia diem an buffet o Sai Gon anh 8

Dia diem an buffet o Sai Gon anh 9

Trên trang cá nhân, tài khoản Foodcollectionsmy chia sẻ: “Bàn ăn rộng rãi, thoải mái. Điểm trừ là quán tận dụng khoảng trống ở hành lang cầu thang để làm khu vực thức ăn tự chọn, do đó việc lấy đồ ăn khá khó khăn”. Ảnh: Foodcollectionsmy.
Thực đơn đa đạng gồm cá viên, xúc xích, chả lụa, chả cá Hàn Quốc. Ngoài ra, cơm nắm rong biển, cơm cuộn, chả cá xiên hay đồ chiên là gợi ý bạn không thể bỏ qua. Lẩu của tiệm có nước dùng quyện sốt cay, sốt tương hay sốt kem béo giúp bạn đổi vị. Tài khoản Bụng Béo Food chia sẻ trên diễn đàn ẩm thực: “Tokbokki phô mai là món bạn nên thử bởi độ béo ngậy hấp dẫn. Với món lẩu, bạn có thể pha nước sốt theo khẩu vị cá nhân để cảm nhận sự đậm đà. Rau và đồ chua cũng được kết hợp làm tăng sự hài hòa”. Ảnh: Foodcollectionsmy.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan