Đức Phúc: “Tôi từng nghĩ Suboi khó gần”

 

Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 1
Ngày 27/9, Đức Phúc tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Người ơi người ở đừng về. MV có sự tham gia của Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Minh Hằng… Qua những ảnh teaser đầu tiên cũng như tiêu đề ca khúc, khán giả nghĩ nam ca sĩ tiếp tục trung thành và an toàn với ballad. Tuy nhiên, bài hát lần này thuộc thể loại reggaeton kết hợp với giai điệu quan họ Bắc Ninh.
Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 2
Bài hát có giai điệu bắt tai, vui tươi và sử dụng âm thanh của đàn đáy, tiêu, sáo trúc. Giọng ca Hơn cả yêu cho biết anh muốn “đánh lừa” để tạo bất ngờ cho khán giả. Biên đạo Quang Đăng dàn dựng vũ đạo tiết lộ anh từng giận Đức Phúc vì khó tính và yêu cầu chỉnh sửa nhiều. Tuy nhiên, qua quá trình làm việc họ hiểu tính cách của nhau hơn.
Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 3

Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 4

Phần hình ảnh của MV được đầu tư. Bài hát là câu chuyện về tuổi học trò với những trò quậy phá quen thuộc ở mỗi lớp học. Đức Phúc cùng một số gương mặt nổi tiếng mạng xã hội hóa thân thành học sinh cấp 3 ở thời điểm 2020. Các nghệ sĩ như Xuân Bắc, Công Lý, Minh Hằng, Tự Long, Thu Hương là hiện thân của hội bạn đó ở 20 năm sau. Đức Phúc không hề thông báo về sự tham gia của những khách mời đặc biệt do đó sự xuất hiện của dàn “Táo Quân” khiến khán giả bất ngờ.
Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 5
Đức Phúc tiết lộ lý do mời Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Minh Hằng, Thu Hương là nam ca sĩ muốn cho khán giả biết những thần tượng từ bé của anh. Giọng ca sinh năm 1996 lập tức nhận được sự đồng ý khi gửi lời mời tới dàn “Táo Quân”. “Ban đầu tôi nghĩ các cô chú rất nghiêm túc. Tuy nhiên, các cô chú khuấy động trường quay và nói không ngừng nghỉ. Tôi tự hỏi tại sao ở tuổi cô chú lại có năng lượng tích cực và vui vẻ như vậy. Tôi cũng mong muốn được như cô chú”, anh tiết lộ.
Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 6
Về Suboi – người thể hiện phần rap trong bài hát – Đức Phúc tâm sự đây là điều kỳ diệu. “Khi ê-kíp gợi ý mời Suboi, tôi thấy đây là điều không tưởng vì nghĩ chị ấy khó gần, trước giờ không hợp tác với ai. Chị ấy cũng mới sinh con nên bận bịu. Tuy nhiên, sau thời gian suy nghĩ, tôi đánh liều gửi mail và nhận được câu trả lời ngay hôm sau. Tôi sung sướng như vừa ngủ mơ. Qua quá trình làm việc, tôi thấy Suboi thoải mái, dễ thương”, anh tâm sự.
Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 7
Theo dõi MV, Hòa Minzy cho biết cô bất ngờ về nội dung. Nữ ca sĩ xúc động bật khóc và tâm sự cô nhớ về tuổi học trò. Theo giọng ca Rời bỏ, Đức Phúc không tiết lộ cho cô nội dung MV. “Tôi và Erik định đến thăm Phúc để gây bất ngờ. Lúc đó, Phúc nói muốn mượn chiếc áo dài trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Tôi cứ nghĩa MV lần này của Phúc sẽ chỉ xoay quanh chủ đề học trò và có vũ đạo thôi. Tôi rất bất ngờ khi xem MV”.
Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 8
Nữ ca sĩ tâm sự: “Cảnh trong MV khiến tôi xúc động nhất là khi nhìn thấy chú Xuân Bắc và các cô chú NSND, NSƯT. Thật sự đây là cảm giác Hòa chưa trải qua bao giờ bởi tôi không được dự lễ tốt nghiệp”. Trong họp báo, gia đình Hoa dâm bụt cùng Quang Đăng nhảy theo vũ đạo của Người ơi người ở đừng về.
Nguoi oi nguoi o dung ve Duc Phuc anh 9
Giai điệu của Người ơi người đừng về do nhóm DTAP phụ trách. Trong khi đó, đạo diễn Nhu Đặng đảm nhận phần nội dung. Nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt cũng như cộng đồng mạng được tái hiện trong MV, chẳng hạn Đen Vâu trong MV Hai triệu năm.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan