DJ Yuu lột xác với hình tượng nữ tính ngọt ngào pha chút cổ điển

Nhắc đến DJ Yuu là nhắc đến một cô nàng luôn cống hiến hết mình với sự nghiệp DJ cùng với phong cách sexy, cá tính và nổi loạn không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên, gần đây, chúng ta bắt gặp một hình ảnh cực mới lạ đến từ DJ Yuu. Cô nàng vừa tung ra bộ ảnh với màu sắc và trang phục mang phong cách ngọt ngào nữ tính pha chút cổ điển. Bộ ảnh mang tên “Nàng thơ” vừa được DJ Yuu trình làng khán giả gần đây và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực.

Với tông màu chủ đạo là trắng tinh khôi, pha cùng màu xanh nhẹ nhàng tươi mát, DJ Yuu như thổi cả rừng xanh vào trong từng bức hình.

Trong bộ hình lần này, tất nhiên rồi, cô cũng không quên “mang theo” 3 vòng gợi cảm. Tuy là trang phục và concept ngọt ngào nữ tính, nhưng DJ Yuu vẫn chọn bộ cánh tôn lên được vòng eo con kiến cùng vòng 1 và vòng 3 “chuẩn” nhiều người ao ước, đúng với tên gọi “vòng nào ra vòng đó”.

Một điểm khen ngợi cho DJ Yuu nữa đó là tông màu makeup rất phù hợp với trang phục và khung cảnh. Tuy makeup nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn tôn lên được những nét nổi trội trên khuôn mặt như: sống mũi cao, lông mày cong nhẹ tạo nét thanh tao, đôi mắt sâu và nụ cười không thể rực rỡ hơn.

Bên cạnh những bức hình ngọt ngào nữ tính mang màu sắc “nàng thơ đậm chất Hàn Quốc”, thì chỉ cần cô kết hợp thêm 1 chiếc nón vành nhỏ đã tạo thêm được nét cổ điển mơ màng. Bởi trang phục DJ Yuu mặc đã có pha chút chất ren mỏng nhẹ cộng với background thiên nhiên tỏa nắng, khiến cô gái nhỏ như nàng công nương lạc vào khu rừng xanh.

Có lẽ quý vị đã quá quen thuộc với một hình ảnh DJ Yuu cá tính, gợi cảm. Tuy nhiên với những bức hình trong bộ sưu tập mới này cũng tạo những cảm giác mới cho người xem. Đem đến một DJ Yuu không chỉ một màu mà luôn đa màu sắc. Muốn cá tính là có cá tính, muốn chững chạc là có chững chạc, muốn đáng yêu là có đáng yêu và muốn ngọt ngào cũng có luôn ngọt ngào.

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh trong bộ ảnh lần này của DJ Yuu nhé:

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan