DJ Kat – Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộ

DJ Kat tên thật là Đinh Tú My, sinh năm 1996. Với vẻ ngoài nóng bỏng cùng tài năng âm nhạc từ nhỏ, cô đã thuyết phục gia đình được theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. DJ Kat chia sẻ: “ Mình có đam mê với âm nhạc từ khi còn nhỏ. Nhưng ba mẹ luôn mong muốn mình hoàn thành việc học đến nơi đến chốn. Do đó, mình đã quyết tâm học xong đại học rồi mới theo đuổi sự nghiệp DJ.”

DJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộ

Tuy đã trang bị cho mình lượng kiến thức và tâm lý vững vàng nhưng cô nàng cũng đã gặp rất nhiều khó khăn lúc mới vào nghề. Nhưng chính nhờ đam mê nghệ thuật quá lớn, DJ Kat đã nỗ lực và bước đi trên chính đôi chân của mình để tạo dựng được tên tuổi như ngày hôm nay. Cô nàng luôn tự hào về chính những gì mà mình đã có được bằng năng lực thực sự và cố gắng không ngừng nghĩ để hoàn thiện bản thân.

DJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộ

Cô cho biết: “ Tuy ở lĩnh vực DJ cạnh tranh nhiều, ngoại hình và âm nhạc của mình có thể không quá xuất sắc hơn các bạn. Nhưng mình luôn trau dồi kĩ năng, rèn luyện bản thân và học hỏi để mình tốt hơn mỗi ngày. Mình chỉ cần mỗi ngày bản thân mình tốt hơn của ngày hôm qua 1 chút. Kat nghĩ đó là điểm mạnh lớn nhất của mình.”

DJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộ

DJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộDJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộDJ Kat cũng dành lời động viên đến các bạn trẻ có đam mê với DJ. Cô nàng chia sẻ không hề có chuyện “tình – tiền” trong giới như mọi người vẫn nghĩ. Thực chất, mọi người rất quan tâm và giúp đỡ nhau. “Và mình nghĩ nếu ai làm nghề mà có ý đồ xấu thì chắc chắn cũng sẽ không bao giờ trụ nổi được trong nghề và đi đường dài được” cô nói thêm.

DJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộ

DJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộĐể hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra, DJ Kat cho biết cô luôn đặt mục tiêu mỗi tháng hoặc trong một khoảng thời gian nhất định. Điều đó giúp cô luôn biết được mình cần phải cố gắng như thế nào để đạt được điều đó.

Nữ DJ mong muốn được sự ủng hộ nhiều hơn từ khán giả. Đối với cô đó là sự động viên rất lớn cho con đường theo đuổi nghệ thuật của mình.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, DJ Kat cũng rất có duyên với kinh doanh. Cô nàng rất “mát tay” trong việc buôn bán quần áo, đồng hồ…Cô cũng mong muốn được học thêm lĩnh vực thẩm mỹ để làm đẹp cho chính mình và mọi người.

DJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộ

DJ Kat - Cô nàng sở hữu tài năng, kiến thức và ngoại hình đáng ngưỡng mộ“Dự định của mình trong tương lai là sẽ cố gắng phát triển công việc nghệ thuật DJ, người mẫu ảnh, kinh doanh. Để mọi người sẽ biết đến DJ Kat nhiều hơn. Còn dự định lớn hơn thì mình xin phép được giữ bí mật để khi thành quả xuất hiện sẽ là câu trả lời cho mọi người nhé. Cám ơn mọi người vì đã luôn dành tình cảm và yêu thương DJ Kat nhiều như vậy.” Cô nàng chia sẻ về dự định của mình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan