Phim Hương vị tình thân tập 65: Vì sao Long tạo áp lực cho Nam?

Phim Hương vị tình thân tập 65: Nam nức nở xin Long đừng tạo thêm áp lực cho cô; Nam gọi điện cho ông Sinh.

Nam khóc nức nở khi cho rằng Long cũng thấy cô không xứng với anh /// Ảnh: Chụp màn hình

Nam khóc nức nở khi cho rằng Long cũng thấy cô không xứng với anh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Phim Hương vị tình thân tập 64 có nhiều diễn biến gây bức xúc cho khán giả khi cả gia đình ông Khang đều phản đối mối quan hệ giữa Nam và Long. Bà Xuân sau khi có những tấm ảnh chụp Nam và Long đang hẹn hò thì bù lu bù loa bắt Long phải chấm dứt. Bà hẹn gặp Nam để yêu cầu cô dừng lại vì Nam không xứng với Long. Bị tổn thương, sỉ nhục nhưng Nam vẫn thẳng thắng thể hiện quan điểm trong tình cảm của mình. Điều bất ngờ là bà Dần cũng không ủng hộ mối quan hệ giữa Nam và Long dù bà yêu quý Nam. Ông Khang cũng nhắc nhở con trai nên xem lại. Còn Long thì thừa nhận vừa mới yêu Nam nên chưa xác định gì.

Một diễn biến đáng chú ý trong tập này là bà Sa đến nhà thăm bà Dần rồi than vãn chuyện Dũng bị Diệp lừa qua mạng như kiểu “đổ thêm dầu vào lửa”. Còn ở công ty Nam xông vào phòng làm việc tìm Long thì bị Thy lên mặt cho rằng hành động của cô không đúng nguyên tắc và còn mỉa mai chuyện vì sao Nam bị gia đình Long không chấp nhận.

Phim Hương vị tình thân tập 65: Vì sao Long tạo áp lực cho Nam? - ảnh 1

Long muốn Nam học thêm lên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Phim Hương vị tình thân tập 64 còn có cảnh bà Sa tình cờ gặp Kỳ Duyên ở phòng tập thể dục. Bà Sa xúi Kỳ Duyên nên nắm bắt cơ hội trong chuyện tình cảm với Long vì Nam không xứng làm dâu nhà họ Hoàng. Lúc này Kỳ Duyên háo hức nhờ bà Sa giúp đỡ…

Phim Hương vị tình thân tập 65 tối nay 19.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Nam và Long vẫn bên nhau. Nhưng hình như Long muốn Nam phải đi học thêm lên nên cô khóc nức nở: “Anh này, anh đừng tạo thêm áp lực nữa được không. Giống như vừa rồi anh đi mua váy cho em á là vì anh thấy em mặc không được đẹp đúng không. Giờ anh muốn em đi học thêm nữa. Để em đoán nhé, anh cũng thấy em không xứng với anh à”. Ở tập này còn có cảnh Nam trong tâm trạng buồn bã đã gọi điện cho ông Sinh…

Phim Hương vị tình thân tập 65: Vì sao Long tạo áp lực cho Nam? - ảnh 2

Ông Sinh nghe điện thoại của Nam

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Phim Hương vị tình thân tập 65: Vì sao Long lại muốn Nam phải học thêm lên? Long cũng nghĩ rằng Nam phải làm điều gì đó để xứng với anh sao?

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan