PHẠM GIA MEDIA VÀ BUTT QUEEN – CÁI BẮT TAY CỦA NHỮNG THÔNG ĐIỆP GIÀU Ý NGHĨA

Theo dòng chảy của thời gian, quan điểm về cái đẹp cũng có nhiều sự thay đổi. Nếu như trước đây, xã hội coi trọng vẻ đẹp mỏng manh tựa “nàng thơ” thì hiện nay là sự “lên ngôi” của vẻ đẹp khoẻ khoắn, quyến rũ. Nhằm tiếp lửa, truyền động lực để giấc mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ không còn là mơ ước, Công ty Phạm Gia Media và Butt Queen Vietnam đã “bắt tay” mở ra “miền đất hứa” dành cho mọi phụ nữ yêu cái đẹp và hơn hết là yêu chính bản thân mình.

Để hiểu hơn về sự hợp tác lần này, chúng tôi đã liên hệ và phỏng vấn online với CEO Phạm Quốc Nam – Đại diện cho Công ty Phạm Gia Media và Người sáng lập của Butt Queen Vietnam là Mỹ Tây, xoay quanh sự hợp tác được coi là dấu mốc tạo ra một cộng đồng truyền cảm hứng làm đẹp cho phái nữ chỉn chu nhất, nơi quy tụ chung của Gymer và Model.

PV: Xin chào anh chị, cảm ơn anh chị đã dành thời gian quý báu để nhận lời mời tham dự buổi phỏng vấn online ngày hôm nay. Đầu tiên em xin phép hỏi chị Mỹ Tây trước nhé. Là người sáng lập đồng thời là Admin hiện tại của nhóm Butt Queen Vietnam, chị có thể chia sẻ thêm với độc giả về nhóm Butt Queen Vietnam được không ạ?

Mỹ Tây: Em chào anh Nam và cảm ơn câu hỏi phỏng vấn của em. Trong xã hội hiện đại, vẻ đẹp ngoại hình luôn là “tấm vé quyền lực” góp phần tạo nên sự thành công trong cả cuộc sống lẫn công việc của người phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại không may mắn để sở hữu cho mình tấm vé ấy, chính vì vậy họ cần một nơi để tạo động lực, truyền lửa từ đó hoàn thiện bản thân và hơn hết là tự tin với ngoại hình của chính mình. Nhóm Butt Queen Vietnam hay Nữ hoàng vòng 3 ra đời, nhằm tạo một cộng đồng nơi những người phụ nữ thông qua những câu chuyện, những hình ảnh chân thực nhất được các thành viên trong nhóm chia sẻ, có thêm động động lực để biến giấc mơ sở hữu một body “chuẩn xịn” trở thành sự thật.

PV: Lý do nào dẫn đến sự hợp tác giữa Công ty Phạm Gia Media và Nhóm Butt Queen Vietnam? Đầu tiên xin mời anh CEO Phạm Quốc Nam ạ.

CEO Phạm Quốc Nam: Đầu tiên nói về đối tượng mục tiêu, Công ty Phạm Gia Media là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền thông, đào tạo và quản lý người mẫu, hơn nữa cũng là đơn vị thường xuyên tổ chức các cuộc thi sắc đẹp cho các bạn trẻ mong muốn hoàn thiện bản thân như Cuộc thi “Miss Sexy Model”, “Charming Paradise” hay “Người Mẫu Toàn Năng 2021”. Còn Butt Queen Vietnam là nơi hội tụ các Gymer và những người phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Chính vì lẽ đó, Công ty Phạm Gia Media và Butt Queen Vietnam đã có sự tương đồng về đối tượng mục tiêu. Đặc biệt, cùng mong muốn xây dựng một cộng đồng giao lưu, kết nối và sẻ chia giữa những người phụ nữ đã, đang và sẽ xinh đẹp, quyến rũ, luôn khát khao được khẳng định bản thân, nên Công ty Phạm Gia và Butt Queen đã quyết định hợp tác với nhau trong dự án lần này.

Về phía Phạm Gia luôn mong muốn là cầu nối và là nơi để tiếp thêm động lực, kinh nghiệm cũng như kỹ năng cho các bạn có khát khao hoàn thiện bản thân, trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng cũng như có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mỹ Tây: Sự hợp tác lần này cũng rất tình cờ khi hai anh em có dịp nói chuyện với nhau và mình cũng biết được công ty của anh Nam đang mong muốn xây dựng cộng đồng cho phái nữ theo phong cách hiện đại: xinh đẹp, tự tin và quyến rũ. Đối với nhóm Butt Queen Vietnam, Công ty Phạm Gia Media là bạn đồng hành đáng tin cậy, là “bệ phóng” giúp cho vẻ đẹp của các bạn được công nhận nhiều hơn. Từ đó nâng tầm ảnh hưởng và tạo cảm hứng tích cực cho cuộc sống.

PV: Công ty Phạm Gia Media sẽ hợp tác với nhóm Butt Queen Vietnam như thế nào để phát huy vai trò là bạn đồng hành?

CEO Phạm Quốc Nam: Trong dự án lần này, Công ty Phạm Gia Media sẽ đồng hành và hỗ trợ để giúp Butt Queen Vietnam ngày một phát triển hơn thông qua việc lan toả thông điệp của nhóm, thu hút nhiều thành viên và các đơn vị đồng hành hơn nữa. Với kinh nghiệm truyền thông sẵn có, công ty sẽ hỗ trợ về mặt thiết kế hình ảnh, dựng video, xây dựng các kênh truyền thông chất lượng để tạo sự chuyên nghiệp và ấn tượng với đối tượng mục tiêu.

Bên cạnh đó, bản thân Phạm Gia Media cũng muốn nhờ Butt Queen Vietnam là cầu nối để giới thiệu và kết nối các thành viên đến với các cuộc thi, fashion show, các chương trình thực tế…phù hợp với mỗi cá nhân. Đồng thời Phạm Gia sẽ tuyển chọn những nhân tố nổi bật, có mong muốn phát triển trở thành KOLs, người mẫu, người truyền cảm hứng…và đương nhiên là phải phù hợp với các tiêu chí của Phạm Gia (cười) từ trong các thành viên của Butt Queen Vietnam để đào tạo, truyền thông và hơn hết là mang lại những cơ hội hoạt động chuyên nghiệp với mức thu nhập hấp dẫn nhất.

PV: Trong dự án hợp tác lần này, anh chị có kỳ vọng gì?

CEO Phạm Quốc Nam: Sự hợp tác cùng Butt Queen Vietnam lần này, Phạm Gia Media kỳ vọng sẽ lan toả những giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng hoàn thiện bản thân và hơn hết là tự tin khẳng định giá trị của chính mình đến người phụ nữ Việt Nam nói riêng và trong cộng đồng nói chung. Đồng thời, cái “bắt tay” lần này sẽ là bệ phóng để cả hai cùng phát triển lớn mạnh, tạo được dấu ấn trong cộng đồng Gymer – Model. Ngoài ra, Phạm Gia Media hy vọng với lần hợp tác này có thể tìm kiếm và chọn lọc được những gương mặt phù hợp để đồng hành phát triển vượt bậc và có sự gắn bó lâu dài cùng công ty.

Mỹ Tây: Mong muốn lan toả mạnh mẽ những giá trị tốt đẹp và truyền nguồn cảm hứng tích cực đến tất cả những người phụ nữ Việt Nam là kỳ vọng lớn nhất mà Butt Queen Vietnam hướng đến trong sự hợp tác lần này. Đồng thời, tôi cũng mong muốn cả Butt Queen Vietnam và Phạm Gia Media đều có những bước tiến vượt bậc trong tương lai (cười nhẹ).

PV: Trước xu hướng đề cao vẻ đẹp hoàn mỹ (body đồng hồ cát, 3 vòng chuẩn), sự hợp tác này liệu có mang đến những hoạt động thiết thực nào để góp phần thay đổi quan điểm cái đẹp trong xã hội hiện nay không?

Mỹ Tây: Sự hợp tác lần này không dừng lại truyền thông đại chúng, mà còn có những hoạt động vô cùng thiết thực như tổ chức những buổi offline, buổi chia sẻ về cách xây dựng body, tổ chức các buổi chụp ảnh, show thời trang, cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp …để từ đó mang đến cho cho các bạn không chỉ kiến thức, kỹ năng mà còn cả kinh nghiệm nữa.

PV: Anh Nam có thể đại diện bật mí về bước đi đầu tiên trong dự án hợp tác lần này với Butt Queen được không ạ?

CEO Phạm Quốc Nam: Bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong lần hợp tác lần này đó là làm sao để chia sẻ và phát triển Group Butt Queen Vietnam. Chính vì vậy, bên Phạm Gia Media và Butt Queen Vietnam sẽ cùng nhau nghiên cứu, tìm ra cách thức hiệu quả nhất để tăng độ nhận diện của nhóm thông qua việc thu hút thành viên tham dự và trở thành nơi quy tụ đáng tin cậy của cộng đồng Gymer chuyên nghiệp. Đồng thời Butt Queen Vietnam sẽ kết nối các thí sinh tham dự Cuộc thi Người Mẫu Toàn Năng 2021 mà Phạm Gia Media đang tổ chức, để kết hợp tăng độ nhận diện cá nhân và cả của nhóm Butt Queen.

Cảm ơn anh chị đã dành thời gian tham gia buổi phỏng vấn online ngày hôm nay. Chúc dự án hợp tác lần này của Công ty Phạm Gia Media và Butt Queen Vietnam thành công mỹ mãn. Chúc anh chị và gia đình giữ gìn sức khoẻ thật tốt trong tình hình dịch bệnh hiện nay nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan