MC số 1 Việt Nam bị tố từ thiện sai cách, con số 9 tỷ là vô lý

Nếu MC T. không trình được chứng từ xác đáng trong 10 ngày, nữ đại gia sẽ xem như anh có dấu hiệu lừa đảo.

Ngay từ đầu, nữ đại gia cho biết rất có thiện cảm với MC này, bày tỏ sự ngưỡng mộ, cho rằng anh lịch sự, tử tế, có tài…

Nữ đại gia khẳng định không muốn “hủy diệt” một ngôi sao có tài có đức, “nhưng vào cuộc chơi thì chơi cho công bằng, không nên bỏ người này, lấy người kia”, bởi bà đang muốn “làm sạch” vấn đề từ thiện của giới nghệ sĩ.

MC số 1 Việt Nam bị tố từ thiện sai cách, con số 9 tỷ là vô lý-1
Nữ đại gia chỉ mặt điểm tên MC đình đám showbiz Việt.

Sau đó, bà chủ khu du lịch vào thẳng vấn đề chính, bàn việc MC T. kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm ngoái.

Số tiền mà MC này “chốt” được là hơn 9 tỷ đồng. Tuy nhiên vì bận việc riêng, MC T. đã phân bổ tiền cho 2 người để thay anh lên đường cứu trợ, một là mẹ của nữ ca sĩ nổi tiếng tên H., một là MC đàn anh tên N.

Nữ CEO cho biết việc kêu gọi quyên góp từ thiện không sai, nhưng nam MC T. đã làm sai cách. Theo bà, anh quyên góp được thì phải tự triển khai được, không thể mang lý do ra để nhờ người khác giải ngân, đó là sai với những người đóng góp.

“Không thể tạm ứng niềm tin rồi chuyển số tiền đó cho người khác đi làm từ thiện. Nếu bận thì tại sao lại đi quyên góp? Đây là lỗi sai nghiêm trọng, ai cho phép em làm điều đó?”, nữ đại gia nói.

MC số 1 Việt Nam bị tố từ thiện sai cách, con số 9 tỷ là vô lý-2
MC T. bị nói triển khai sai cách.

Về khoản tiền hơn 9 tỷ mà MC T. quyên góp được, nữ đại gia đề nghị anh sao kê minh bạch, mẹ ca sĩ H. và MC N. cũng phải làm điều tương tự.

Dưới góc nhìn cá nhân, bà chủ khu du lịch cho rằng hơn 9 tỷ quyên góp mà MC T. công khai là vô lý, bởi anh rất nổi tiếng, độ phủ sóng cao với Fanpage gần 20 triệu người theo dõi.

“Với số người follow 1X triệu thì số tiền em quyên góp không thể 9 hay 10 tỷ được. Nếu lấy 9 hay 10 tỷ chia cho 18 triệu người follow thì nó buồn cười lắm”, bà này bảo.

Với địa vị, đạo đức, tư cách vốn có của MC T., nữ đại gia mong anh làm minh bạch số tiền hơn 9 tỷ đồng để lấy lại uy tín, khi cộng đồng mạng đặt dấu hỏi quá lớn. 

Bên cạnh đó, bà cũng muốn anh sao kê số tiền làm từ thiện trong 3 năm qua, “set kèo” 10 ngày với nam MC. Nếu anh không trình được chứng từ xác đáng trong thời gian này, bà sẽ xem như có dấu hiệu lừa đảo.

“Chị hy vọng chị sẽ không bị thất vọng, bởi trong mắt chị, em có trí tuệ, sống tình cảm. Nhưng đâu đó có những góc khuất cần được làm rõ, nên chị không thể bỏ qua bất cứ một người nào cả”, CEO nói trên livestream.

“Nếu chị có 1 đồng trong đó thì cũng hỏi tội em ngay và luôn. Và trong những ngày tới, chị sẵn sàng nếu em có nhu cầu giao lưu với chị trên livestream, để giải đáp thắc mắc cho mọi người. Chị muốn T. minh bạch, trở thành ngôi sao sáng giá nhất trong cuộc đại chiến này”, bà nói thêm.

Nữ đại gia cũng tiết lộ sau MC T., bà sẽ đưa nữ ca sĩ T.T. lên sóng với câu chuyện sao kê từ thiện minh bạch.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan